Những siêu xe tỏa sáng tại “bữa tiệc tốc độ” Goodwood Festival of Speed 2017

(Autovina) - Goodwood Festival of Speed là sự kiện tốc độ quy tụ nhiều mẫu xe nổi tiếng. Lễ hội năm nay chứng kiến nhiều siêu xe đẹp với sức mạnh "không tưởng".

Đến hẹn lại lên, sự kiện lễ hội tốc độ Goodwood Festival of Speed là nơi quy tụ nhiều siêu xe đáng giá và năm nay, công chúng được diện kiến những mẫu xe siêu “hot” như Lamborghini Centenario, Bugatti Chiron hay Ford GT.

Goodwood Festival of Speed 2017

1. McLaren 570S:

McLaren 570S

McLaren 570S là sản phẩm đầu tiên trong gia đình Sport Series của hãng xe Anh quốc và cho dù lễ hội năm nay chứng kiến nhiều siêu xe hoành tráng thì McLaren 570S vẫn có vẻ đẹp riêng thu hút các tín đồ tốc độ.

2. Ferrari GTC4 Lusso:

Ferrari GTC4 Lusso

GTC4 Lusso cũng gia nhập sự kiện Goodwood Festival of Speed năm nay cùng loạt siêu xe Ferrari khác để kỷ niệm lần sinh nhật thứ 70 của nhà sáng lập thương hiệu xe Ý.

3. Lamborghini Centenario:

Lamborghini Centenario

Lamborghini Centenario đã bắt đầu đến tay khách hàng toàn cầu và dễ hiểu tại sao, “quái vật” này lại vinh dự xuất hiện tại bữa tiệc tốc độ Goodwood năm nay. Được sản xuất nhằm kỷ niệm ngày sinh lần thứ 100 của nhà sáng lập Ferruccio Lamborghini, Centenario được xem là một chiếc xe độ thực thụ.

4. Koenigsegg Agera RS:

Koenigsegg Agera RS

Nhắc đến các siêu xe “khủng” không thể không nhắc tới sự hiện diện của thương hiệu Koenigsegg. Agera RS được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại sự kiện tốc độ năm nay. Được sản xuất với số lượng hạn chế chỉ 25 chiếc, Agera RS là một trong những mẫu xe đua mạnh nhất trên thế giới.

5. Bugatti Chiron:

Bugatti Chiron

Nối tiếp thành công của Bugatti Veyron, Chiron cũng sẽ góp mặt tại Goodwood Festival of Speed năm nay. Đây là siêu xe nhanh nhất, mạnh nhất và sang trọng nhất trên thế giới với số lượng sản xuất chỉ giới hạn 500 chiếc.

6. Aston Martin Vantage AMR Pro:

Aston Martin Vantage AMR Pro

Aston Martin thực sự đã làm nên quá nhiều thành tích trong những năm gần đây, đặc biệt với việc tung ra siêu xe Valkyrie dẫn đầu mọi xu hướng. Song tại lễ hội tốc độ năm nay, người hâm mộ sẽ có dịp thưởng thức thêm một “món ăn” mới: Vantage AMR Pro, phiên bản chỉ dành cho đường đua của dòng Vantage với số lượng giới hạn chỉ 7 chiếc trên toàn cầu.

7. Mercedes-AMG GT R:

Mercedes-AMG GT R

Dù từng xuất hiện tại lễ hội Goodwood Festival of Speed năm ngoái song Mercedes-AMG GT R vẫn “đánh gục” nhiều tín đồ tốc độ ở thiết kế hầm hố và diện mạo hút hồn.

8. Ford GT:

Ford-GT

Đây là lần trình diện công chúng đầu tiên tại Anh của Ford GT và siêu xe vẫn khiến nhiều người hâm mộ “ngất ngây” giữa một rừng siêu xe tỏa sáng.

9. Jaguar XE SV Project 8:

Jaguar XE SV Project 8

“Rò rỉ” cách đây chưa lâu, nhà sản xuất Anh quốc vừa vén màn mẫu sedan hiệu suất cao tại “bữa tiệc tốc độ” Goodwood Festival of Speed 2017. Sử dụng động cơ 5,0L V8 siêu nạp, sản sinh công suất tối đa gần 600 mã lực, sức mạnh của XE SV Project 8 được đánh giá không thua gì nhiều dòng siêu xe khác .

Theo Autoguide