Những con số đáng ghi nhớ qua triển lãm Audi Progressive

Admin
(Autovina) - Triển lãm Audi Progressive lần đầu tiên kết thúc ngày 12 tháng 6 vừa qua tại Hà Nội đã lập nên nhiều cột mốc đáng nhớ cho Audi Việt Nam

Triển lãm Audi Progressive lần đầu tiên kết thúc ngày 12 tháng 6 vừa qua tại Hà Nội đã lập nên nhiều cột mốc đáng nhớ cho Audi Việt Nam về marketing, truyền thông và bán hàng.

triển lãm Audi Progressive

Trong những ngày diễn ra sự kiện, 700 khách đã tham dự đêm VIP và 6.000 khách đã đăng ký trực tuyến để tham dự vào các ngày thường. Audi Progressive 2016 cũng ghi nhận hơn 13 triệu lượt xem trên Facebook và Youtube của Audi Việt Nam, hơn 210.000 lượt xem phát sóng trực tiếp (live stream) và video.

triển lãm Audi Progressive

“Chúng tôi rất vui mừng trước sự quan tâm của đại chúng và truyền thông tới sự kiện Audi Progressive diễn ra tại Hà Nội. Nhân dịp ngày Báo chí Việt Nam 21-6 đang tới gần, chúng tôi muốn dành lời cảm ơn đặc biệt tới gần 100 nhà báo đã tới tham dự buổi họp báo ra mắt Audi A4”, ông Laurent Genet – Tổng giám đốc, nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam chia sẻ.

triển lãm Audi Progressive

Với 16 khung giờ biểu diễn trong 4 ngày với tất cả các mẫu xe Audi tân tiến tại Việt nam đã diễn ra. Các đại sứ thương hiệu Audi đã cống hiến cho sự thành công của sự kiện đặc biệt là các màn biểu diễn của nghệ sĩ múa Linh Nga cùng các ca sĩ Thủy Tiên, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Hà Anh Tuấn. Khán giả cũng được đắm chìm trong không gian âm nhạc của nghệ sĩ violin tài năng Phạm Mai Anh, ca sĩ Cường Seven, nhóm nhạc ST319 và màn trình diễn thời trang tuyệt vời của dàn người mẫu xinh đẹp.  

triển lãm Audi Progressive

Mẫu Audi A4 mới - một trong những tâm điểm tại Audi Progressive 2016

Tâm điểm trong các sản phẩm của Audi mang tới triển lãm riêng đầu tiên này là chiếc Audi A4 hoàn toàn mới và mẫu xe đạt giải „2016 World Performance Car“ – Audi R8 Coupe. Bên cạnh đó thương hiệu xe máy đồng hành là Ducati cũng ra mắt hai mẫu mô tô "đình đám" là 959 Panigale và Xdiavel. Không chỉ thành công về mặt truyền thông, marketing mà về phía bán hàng, Audi Việt Nam đã tiêu thụ được 38 chiếc xe ngay tại triển lãm.