Những chiếc xe đặc biệt của Rolls Royce

Rolls-Royce mang đến triển lãm xe Paris 5 chiếc xe đã hoàn thành với các chi tiết được khách hàng đặt riêng theo ý mình.

 

Nổi bật nhất trong số đó là Phantom Extended Wheelbase với chiều dài cơ sở kéo dài, nội thất da Sunrise cùng màu sắc bên ngoài độc đáo. Đặc biệt, các chi tiết nội thất của chiếc xe được chế tác riêng theo ý chủ nhân như viền ghế, đồng hồ đo màu trắng, chữ Rolls-Royce được thêu trên tất cả các tấm đệm tựa đầu và một tấm biển khắc chữ Mondial de l’Automobile Paris 2010.

Bên cạnh Phantom Extended Wheelbase còn có một chiếc Phantom Drophead Coupé sơn màu trắng kim loại Carrara với nội thất da màu đỏ Hotspur, Phantom Coupé Phantom và hai chiếc Ghost.

CEO Torsten Müller-Ötvös cho biết: “Tại Paris, chúng tôi tiếp tục củng cố vị trí là thương hiệu sang trọng đỉnh cao bằng sự hấp dẫn lâu dài của dòng xe Phantom và chiều sâu của dịch vụ nâng cấp xe bespoke."
 
Paris cũng sẽ là nơi Rolls-Royce ra mắt bộ dụng cụ dã ngoại Motor Cars (giá 19.600 USD), được các thợ thủ công tại nhà máy Rolls-Royce ở Goodwood thực hiện.

Theo Baomoi

 

lien