Ngắm siêu xe Bugatti Chiron của Cristiano Ronaldo

(Autovina) - Cristiano Ronaldo nổi tiếng là cầu thủ chịu chơi và mới đây, anh lại khiến các fan xuýt xoa với video đăng tải hình ảnh chiếc Bugatti Chiron sang chảnh.

Xưa nay ngôi sao của Real Madrid vẫn nổi tiếng là cầu thủ có lối sống xa hoa và với mức thu nhập hàng năm hơn 30 triệu USD (682 tỷ đồng), dễ hiểu tại sao Cristiano Ronaldo sở hữu trong tay bộ sưu tập xe sang…bất tận.

Cristiano Ronaldo và Bugatti Chiron

Trong vài năm trở lại đây, gara của chàng cầu thủ 32 tuổi người Bồ Đào Nha luôn xuất hiện những siêu xe cực độc và hiếm đến từ các thương hiệu Ferrari, Lamborghini và Porsche. Năm 2016, Ronaldo đã tậu thêm chiếc Bugatti Veyron Grand Sport sau khi chiến thắng tại giải Euro Cup.

Mới đây nhất, Ronaldo lại bị bắt gặp đang “nghiêng ngó” Bugatti Chiron và lái thử quanh đường đua Ehra-Lessien. Thông tin này được xác nhận bởi cả Ronaldo và nhà sản xuất ôtô có trụ sở tại Molsheim. Vốn bản tính “chơi ngông”, Ronaldo cũng không ngần ngại chia sẻ với 112 triệu người theo dõi trên trang Instagram về việc anh đã đặt hàng Bugatti Chiron cho riêng mình. Đoạn video ngắn cảnh Ronaldo lái chiếc xe ra khỏi gara với cậu con trai ngồi tại ghế hành khách đã nhanh chóng thu hút nhiều fan hâm mộ.

Cristiano Ronaldo và Bugatti Chiron

Hiện vẫn chưa rõ giá trị thực sự của chiếc xe bởi còn phụ thuộc vào việc chàng cầu thủ điển trai đã phải xem xét bao nhiêu lựa chọn trước khi quyết định mua, tuy nhiên mức giá khởi điểm của chiếc Bugatti Chiron này được cho là vào khoảng 2,6 triệu USD (59,1 tỷ đồng).

Bugatti chỉ sản xuất khoảng 500 siêu xe (hypercar) công suất 1.500 mã lực, mômen xoắn 1.600 Nm và người ta tin rằng, hầu hết những mẫu xe này đều đã tìm thấy chủ.  

Theo Carscoops