Mừng xuân Kỷ Sửu, thêm nhiều ưu đãi từ Mercedes-Benz

Admin
(Autovina) Nhộn nhịp cùng không khí chào đón Xuân về, hệ thống các đại lý của Mercedes-Benz Việt Nam lại tưng bừng tung ra các chương chình ưu đãi khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe và bảo dưỡng xe.

Nổi bật là chương trình “Lộc đầu năm” với rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng mua các mẫu xe do Mercedes-Benz Việt Nam lắp ráp và sản xuất được các đại lý Autohaus tung ra trong các buổi gặp gỡ khách hàng cũng như lái thử xe .

Tại Công ty ôTô Ngôi Sao (Vietnam Star Automobile) đã diễn ra ngày hội lái thử xe mừng xuân Kỷ Sửu vào ngày 10/1 vừa qua. Tại đây, khách hàng đã có cơ hội trải nghiệm trên những mẫu xe sang trọng của Mercedes-Benz trên toàn cầu như: ML-Class, G-Class, E-Class, S-Class, R-Class...và đặc biệt là mẫu CLS-Class.

Đối với những khách hàng ký hợp đồng mua xe trong dịp này, “Lộc đầu năm” sẽ đem đến cơ hội được 1 năm bảo hiểm thân xe, bảo dưỡng thân xe miễn phí với tất cả các Model (trừ xe thương mại). Đặc biệt với 2 mẫu xe E-Class 2009, khách hàng sẽ có thêm ưu đãi vay ngân hàng với lãi suất 0% trong 6 tháng đầu.

 

Nhiều khách hàng có cơ hội thử tay lái trên chiếc Sedan thể thao CLS.

Ngoài ra những khách đem xe đến bảo dưỡng sẽ được kiểm tra xe miễn phí, giảm 10% tiền công, 10% giá phụ tùng và 20% giá dầu động cơ.

 

Anh Nguyễn Kim Thành, vị khách mua đặt mua chiếc E280 nhận quà tặng từ phía Vietnam Star Automobile

Cũng trong ngày đầu của chương trình, Công ty ôTô Ngôi Sao đã trao tặng 1 chiếc Tivi LCD Samsung 32 inch cho khách hàng đặt mua chiếc xe đầu tiên.

 

Đình Quý

autovina