Mercedes S500L được nhiều khách Việt đặt mua

Svetlikj
(Autovina) – Cuối tuần qua, Công ty Cổ phần Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh (Haxaco) - nhà phân phối xe Mercedes-Benz chính hãng đầu tiên ở Việt Nam đã ra mắt S500L 2014 và chào mừng những vị khách đầu tiên của dòng xe sang trọng này tại Việt Nam.

Xuất hiện trong lễ ra mắt của Haxaco có những vị khách đầu tiên của dòng xe sang trọng S500L, hơn 100 khách hàng thân thiết và tiềm năng, cùng đại diện từ Mercedes-Benz Việt Nam. Điều này đã cho thấy sức hấp dẫn của dòng xe đỉnh cao này đối với thị trường Việt Nam.

Mercedes-Benz S-Class 2014 là dòng xe mới nhất vừa được ra mắt của hãng xe ngôi sao bạc, đây cũng chính là dòng xe đẳng cấp nhất của hãng. Thế hệ mới của S-Class được cả thế giới đánh giá cao về kiểu dáng và đặc biệt là không gian nội thất sang trọng đỉnh cao, công nghệ hiện đại làm hoa mắt nhiều khách hàng có mặt tại buổi ra mắt của Haxaco.

Bước ngoặc quan trọng giúp cho dòng xe S-Class mới ngay lập tức có khách tại Việt Nam chính là việc chiếc xe này được lắp ráp CKD ngay ở TPHCM, kéo giá bán ban đầu từ gần 6 tỷ đồng (xe nhập khẩu nguyên chiếc) xuống chỉ còn 4,639 tỷ đồng. Đó là một con số vô cùng hợp lý trong phân khúc xe sang tại Việt Nam hiện nay.

Việt Nam cũng là nước thứ hai sau Đức được phép lắp ráp dòng xe đỉnh cao này, điều đó cho thấy năng lực sản xuất của nhà máy Mercedes-Benz tại Việt Nam được tập đoàn tín nhiệm, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của dòng xe lắp ráp trong nước.

Đại lý Haxaco là nhà phân phối đầu tiên của Mercedes-Benz Việt Nam từ năm 2004, từ đó đến nay, Haxaco được các khách hàng đánh giá cao về dịch vụ và là một trong những đại lý Mercedes-Benz được tín nhiệm nhất tại Việt Nam.

>> Chi tiết Mercedes-Benz S-Class 2014

Hoàng Phát

cuongvc