Mercedes-Benz Việt Nam ra mắt C300 mới

Admin
Dòng sedan cao cấp bán chạy nhất Việt Nam của Mercedes-Benz – mẫu C-class vừa có thêm phiên bản mới 2010 là C300 với động cơ 3 lít, mạnh mẽ hơn 29% so với C230 và kiểu dáng cải tiến đậm chất thể thao theo phong cách thiết kế Avantgarde.

C300 mới nêu bật tính cách năng động và trẻ trung vốn là điểm đặc trưng trên dòng C-class của Mercedes-Benz. Từ bộ mâm 17 inch 5 chấu thể thao mới, cụm đèn pha với mí mắt sành điệu cho đến đèn báo rẽ LED hình mũi tên kiểu mới trên gương chiếu hậu thể hiện xu hướng thiết kế thời đại.

C300 mang một thiết kế năng động và trẻ trung.

Nội thất xe C300 mới với vật liệu tinh xảo và thiết kế rộng rãi không chỉ sang trọng mà còn đem đến sự thoải mái đặc trưng. Các chức năng và trang bị trong xe được bố trí thông minh tiện lợi cho cả người lái và hành khách: bảng điều khiển, bảng đồng hồ, tay lái đa chức năng có thiết kế thời trang và logic; ghế trước, tay lái và gương chiếu hậu đều điều chỉnh điện đa hướng và có bộ nhớ vị trí; hệ thống điều hòa tự động THERMATIC, rèm che nắng bên hông; hệ thống nghe nhìn xuất sắc với màn hình màu 5 inch, có kết nối Bluetooth, đầu đọc 6 đĩa CD/MP3 và 4 loa cao cấp cho âm thanh trầm ấm tại cả 4 vị trí ghế ngồi trên xe.


Điều tuyệt vời nhất trên xe C300 mới chính là cảm giác phấn khích của người lái, mà nguồn gốc xuất phát từ động cơ V6 mới có dung tích gia tăng lên đến 3 lít. Nó tạo nên sức mạnh 231 mãlực tại tốc độ vòng tua 6,000 vòng/phút và mô men xoắn đạt 300 Nm tại 2,500 – 5,000 vòng/phút, đem lại cảm giác cực nhạy trên từng đơn vị công suất từ bàn đạp chân ga. Nó tăng tốc đến 100km/h từ vị trí xuất phát chỉ mất 7,2 giây trước khi đạt đến tốc độ tối đa 246 km/h.

Động cơ V6 3.0 lít mạnh mẽ

Động lực sản sinh được truyền đến cầu sau thông qua hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic nổi tiếng của Mercedes-Benz. Nhờ khả năng chuyển số nhanh, êm ái, tiết kiệm nhiên liệu nhưng vẫn bảo đảm tính năng động tối đa nên C300 mới đạt được khả năng vận hành chính xác. Đồng thời, nhờ hệ thống lái AGILITY CONTROL và bộ giảm xóc thông minh tinh chỉnh hệ thống treo theo mặt đường đem đến cảm giác lái thật và sống động hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, với hai chế độ “Comfort” và “Sport”, người lái vẫn có thể tùy chọn phong cách lái “tiện nghi” hoặc “thể thao”, nhằm chuyển đổi chế độ làm việc của động cơ và hệ thống treo. Theo đó, xe C300 ở chế độ “Sport” sẽ đạt vòng tua lớn hơn tại mọi tốc độ nhằm tăng sức kéo và độ vọt đồng thời hệ thống treo sẽ cứng hơn góp phần đem lại cảm giác thể thao phấn khích hoặc ngược lại vận hành “ôn hòa” hơn ở vòng tua thấp và hệ giảm xóc mềm hơn ở chế độ “Comfort”.

Trên C300 mới vẫn sở hữu đầy đủ các trang bị thời thượng của Mercedes-Benz trên toàn cầu như 6 túi khí bảo vệ toàn diện, hệ thống cân bằng điện tử ESP, phanh trợ lực BAS, chống bó cứng ABS, gối tựa đầu NECK-PRO bảo vệ phần đầu và cổ của người ngồi trước khi có va chạm từ sau, hệ thống chống trượt khi tăng tốc ASR, hệ thống phanh Adaptive, hỗ trợ đậu xe Parktronic, đèn pha bi-xenon chiếu sáng chủ động và có chức năng chiếu sáng góc…

C300 Avantgarde có giá bán 1,386,000,000 VND (tương đương 74,900 USD). Mức giá này sẽ được giữ nguyên không đổi sau khi Mercedes-Benz Việt Namáp dụng bảng giá mới hiệu lực từ ngày 1/3/2010 sắp tới, được điều chỉnh theo sự thay đổi của thuế GTGT mới.

C300 Avantgarde trở thành phiên bản cao cấp nhất của dòng C-Class tại Việt Nam

Gương chiếu hậu được tích hợp đèn báo rẽ.

Hệ thống rèm cửa 

Hộp số  7G-Tronic

Ghế điều chỉnh điện đa hướng có bộ nhớ vị trí
 


 

Autovina