Mercedes-Benz ra mắt C-Class 2019 phiên bản facelift đi kèm gói công nghệ S-Class

(Autovina) - Mercedes-Benz tiếp tục thu hút sự chú ý của công chúng khi vừa vén màn mẫu sedan và estate C-Class phiên bản facelift.

Có vẻ như Mercedes-Benz tiếp tục thu hút sự chú ý của công chúng khi mới đây, thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” vừa vén màn mẫu sedan và estate C-Class phiên bản facelift.

Được lên kế hoạch trình diện tại triển lãm Geneva Motor Show 2018, các dòng xe phiên bản nâng cấp của Mercedes-Benz gây chú ý khi sở hữu những tinh chỉnh về thiết kế gồm cản va mới hơn và cụm đèn chiếu sáng được làm mới lại với “các đường viền rõ ràng”.

Trong khi những thay đổi về diện mạo được cho là hết sức tinh tế, C-Class 2019 giờ đây được trang bị cụm đèn pha Multibeam LED với độ chiếu xa “cực lớn”. Mercedes-Benz khẳng định, mỗi đèn pha được trang bị 84 đèn LED kiểm soát độc lập, điều chỉnh nhanh và chính xác ánh sáng cho phù hợp với thực trạng giao thông hiện tại.

Ngoài ra, nội thất cũng được trang bị một loạt tính năng đã được “tiết chế” từ S-Class bao gồm cụm điều khiển trung tâm kỹ thuật số 12,3 inch với độ phân giải 1920 x 720 pixel.

Bên cạnh đó, các lái xe cũng sẽ được trải nghiệm vô lăng mới với các chức năng điều khiển cảm ứng và bộ điều khiển touchpad cập nhật cho phản ứng dựa vào xúc giác. Các chi tiết đáng chú ý khác gồm nút khởi động/tạm dừng dạng tua-bin, màn hình hiển thị lên kính lái được nâng cấp và hệ thống thông tin giải trí 10,25 inch tùy chọn.

Bổ sung vào những thay đổi đáng chú ý phải kể tới các cập nhật ở chất liệu nội thất và hệ thống điều khiển bằng giọng nói được cải thiện, phản ứng lại các thao tác điều khiển bổ sung chẳng hạn như điều chỉnh hàng ghế sưởi.

Về công nghệ, Mercedes-Benz tiếp tục trang bị cho mẫu xe mới các hệ thống hỗ trợ người lái mới nhất để chiếc xe này có thể bán tự hành trong một số tình huống nhất định. Để đạt được điều này, những dòng xe mới của Mercedes-Benz đều được thiết kế hệ thống camera được cải thiện và các radar cho phép xe quan sát được phạm vi 500m phía trước. Các chi tiết bổ sung khác gồm hệ thống hỗ trợ lái chủ động Active Steering Assist với tính năng hỗ trợ chuyển làn chủ động (Active Lane Change Assist) và hỗ trợ dừng xe khẩn cấp chủ động (Active Emergency Stop Assist).

Mercedes hiện vẫn giữ kín các thông số kỹ thuật song khẳng định, chiếc xe mới sẽ được trang bị động cơ xăng, diesel và plug-in hybrid tại Châu Âu.

Tại Mỹ, C-Class sẽ được trang bị động cơ 2,0L tăng áp 4 xylanh mới, sản sinh công suất 255 mã lực (190 kW), mômen xoắn 369 Nm đi kèm hộp số tự động 9 cấp quen thuộc.  

Phiên bản Mỹ sẽ được bán ra vào cuối năm nay với cụm đèn LED và lazăng hợp kim 17 inch mới tiêu chuẩn. Các khách hàng cũng có thể lựa chọn hai tùy chọn màu sơn mới gồm bạc kim loại Mojave Silver Metallic và xanh Emerald Green Metallic.