McLaren 720S 2018 mạnh mẽ đến kinh ngạc

Igorpok
(Autovina)-Ngành công nghiệp ôtô năm vừa qua nở rộ những chiếc xe sở hữu khả năng vận hành tuyệt vời với đủ loại và trong đó không thể thiếu McLaren 720S.

(Autovina)-Ngành công nghiệp ôtô năm vừa qua nở rộ những chiếc xe sở hữu khả năng vận hành tuyệt vời với đủ loại và trong đó không thể thiếu McLaren 720S.

Bất chấp sự lên ngôi của công nghệ và những hãng sản xuất mới nổi sản phát triển nên các công nghệ đó, McLaren vẫn là thương hiệu nhận được sự sùng kính của đông đảo giới mộ điệu. Và McLaren 720S thì được coi là chuẩn mực cho tất cả những chiếc xe tuyệt vời trong năm 2018. Chiếc xe này giống như một liều thuốc giải cho những chiếc ô tô nhàm chán đang đầy rẫy ngoài kia.

Chiếc xe sở hữu khả năng tăng tốc nhanh và mạnh mẽ đáng kinh ngạc, khi chỉ mất 2,8 giây để đi từ 0 lên 96 km/h. Tuy nhiên, khoảnh khắc thực sự khiến hành khách rụng rời là khi chứng kiến chiếc xe này di chuyển từ khoảng 80 km/h đến 160 km/h. Sở hữu động cơ V8 4.0 tăng áp đôi với công suất 710 HP và mô men xoắn 770 Nm.

Hộp số làm nhiệm vụ sang số liền mạch, đi kèm với một âm thanh say mê hòa quyện với tiếng tua-bin càng làm cho McLaren 720S thêm phần mạnh mẽ.

Vô-lăng mang đến cho tài xế cảm nhận về ma sát ở trên đường. Khung gầm thì gửi đến thông tin về độ bám đường của hai bánh sau và độ ổn định thân xe thông qua ghế ngồi và dọc lên từng đốt sống. Tài xế có thể cảm thấy hoàn toàn tự tin trong cabin của McLaren 720S như thể họ thực sự đủ tầm để vượt qua những giới hạn nằm ngoài khả năng của họ mà không gặp bất cứ nguy hiểm nào.

Điều đặc biệt không chỉ đối với 720S mà còn đối với tất cả những chiếc xe McLarens chính là khả năng vận hành trơn tru ở mọi tốc độ.

Hiện tại, McLaren 720S có thể đang là một “chú mèo ngoan ngoãn”, song chỉ trong nháy mắt, chiếc xe đã biến thành một “con mãnh sư” mang trong mình sức mạnh hủy diệt. Thật khó để nghĩ ra một chiếc xe khác với sức mạnh trên 700 HP có thể làm được điều tương tự.

Bên cạnh đó, McLaren 720S còn là một bạn đồng hành lịch lãm khi khách hàng muốn lái xe vòng quanh để thưởng ngoạn phong cảnh. Rất nhiều những chiếc xe hiệu suất cao có thể làm phông nền cho chủ đề “siêu xe hàng ngày” trong giai đoạn hiện nay, nhưng có lẽ không cái tên nào có thể làm điều đó tốt như McLaren 720S.

Nội thất bên trong với thiết kế đơn giản và rất thanh lịch bởi điều mà McLaren 720S muốn tập trung và nhấn mạnh là sự thỏa mái, tiện lợi. Những trang bị, tính năng có mặt trên chiếc xe này bao gồm: hai ghế bọc da được thiết kế đẹp mắt, một ngăn xếp trung tâm mỏng , một hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng theo chiều dọc, một vài nút điều khiển chế độ lái đơn giản, ba nút điều khiển cho các chế độ Tiến, Lùi, Đứng yên và một cụm thiết bị kỹ thuật số có thể gấp gọn.

Bên cạnh đó, vô lăng có hình dạng hoàn hảo, về cả độ dày và đường kính tổng thể. Vô lăng không tích hợp nút bấm điều khiển cho nên tài xế có thể tự do thưởng thức việc cầm lái tại bất cứ tốc độ nào. Trên rất nhiều chiếc siêu xe, nội thất thường bị “làm quá” với các nút bấm hay những nét điêu khắc hơi thái quá. Tuy nhiên McLaren 720S đã làm tốt trong việc cung cấp những tính năng cần thiết nhưng không làm rối mắt người dùng.

Ngoại thất của McLaren 720S mang đến một thông điệp mạnh mẽ và rất lôi cuốn. Thực tế, điều mà 720S thiếu đi chính là vẻ đẹp cổ điển mang đến sự hấp dẫn vượt không gian và thời gian.

Thiết kế phía sau tích hợp đèn đuôi và ống xả theo một phương pháp khiến những người làm luật phải chau mày. Cụ thể, hai ống xả lắp ở vị trí cao và chếch lên sẽ khiến những người tham gia giao thông cảm thấy khó chịu.

Có thể thấy một McLaren 720S vừa được thiết kế theo đúng tinh thần McLaren và vừa khác biệt với bất cứ mẫu xe nào đang chạy trên đường.