Mazda2 2015 chính thức ra mắt

Sergwav
(Autovina) - Chỉ chưa đầy 1 ngày sau khi những bức ảnh rõ ràng đầu tiên về chiếc Demio (tên gọi ở Nhật của Mazda2 2015) bị lộ ra, Mazda đã nhanh chóng giới thiệu mẫu xe mới tới các khách hàng tại thị trường này.

Như Autovina đã đưa tin trước đây, Mazda 2 có thiết kế nội thất và ngoại thất khá tương đồng với chiếc concept Hazumi được giới thiệu tại Detroit Motor Show 2014. Mặc dù bị loại bỏ đi khá nhiều nét độc đáo của bản concept, nhưng Mazda 2 vẫn được trang bị một số tiện ích chưa từng xuất hiện trên dòng xe cỡ nhỏ, bao gồm đèn pha LED, màn hình cảm ứng trên bảng táp-lô hay màn hình hiển thị trên kính (Head-up Display).

Phụ thuộc vào từng thị trường khác nhau, Mazda 2 thế hệ mới có thể được bán với 3 phiên bản động cơ sử dụng công nghệ SkyActiv khác nhau: động cơ xăng SKYACTIV-G 1.3l (chưa rõ công suất) và 1.5l (100 mã lực), cùng với động cơ diesel SKYACTIV-D 1.5l (104 mã lực). Những động cơ này có thể kết hợp với hộp số sàn hoặc hộp số tự động 6 cấp.

Mazda 2 thế hệ mới sẽ bắt đầu được bán trên toàn cầu bắt đầu từ quý cuối cùng của năm nay. Giá của xe sẽ được Mazda công bố trước khi nó xuất hiện tại các showroom của hãng.

Ảnh chi tiết của Mazda 2 thế hệ mới:

 

Quang Huy

Quang Huy