Mazda BT-50 giảm giá sốc cuối tháng 2/2019

Admin
Giảm tới 40 triệu đồng cùng 1 năm bảo hiểm vật chất đã khiến Mazda BT-50 có mức giá hấp dẫn so với các đối thủ cùng phân khúc.

Mazda Việt Nam đang áp dụng chương trình ưu đãi cao nhất lên đến 40 triệu đồng dành riêng cho mẫu xe bán tải BT-50 trong tháng 02/2019. Theo đó, từ ngày 19/02 đến ngày 28/02/2019, khách hàng mua Mazda BT-50 sẽ nhận được gói quà tặng trị giá 40 triệu đồng bao gồm ưu đãi trực tiếp giá bán và tặng kèm 01 năm Bảo hiểm vật chất. Chương trình ưu đãi áp dụng tuỳ theo từng phiên bản cụ thể. Có thể nói, đây là chương trình ưu đãi tốt nhất thời điểm này, bởi như thường lệ giai đoạn sau Tết các hãng khác thường bắt đầu tăng giá do khan hiếm nguồn cung.


Ngoài các phiên bản hiện hữu, Mazda BT-50 mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng với việc bổ sung thêm phiên bản cao cấp ATH hoàn toàn mới đáp ứng nhu cầu đa dạng và thiết thực của người tiêu dùng hiện nay. Như vậy, Mazda BT-50 được Thaco phân phối với 4 phiên bản gồm 2.2 MT, 2.2 AT, 2.2 ATH và 3.2 ATH, với mức trang bị phù hợp, hướng tới những nhóm đối tượng khách hàng riêng biệt với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Đặc biệt, phiên bản 2.2 ATH được khách hàng yêu thích bởi đề cao sự tiện nghi và an toàn, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng sử dụng hằng ngày như một chiếc SUV đa dụng, phiên bản 2.2 ATH một cầu hoàn toàn mới được trang bị màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 7’’, tích hợp hệ thống định vị dẫn đường GPS, giúp người lái di chuyển thuận tiện trong các khu vực nội thành một cách nhanh chóng và chính xác. Hệ thống giải trí trên xe bao gồm hệ thống 6 loa phát nhạc, thông qua các nguồn phát như DVD, USB, Radio hay kết nối Bluetooth.

Phiên bản này còn sở hữu nội thất bọc da, mang đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Tay lái tích hợp các phím tiện ích để điều khiển hệ thống âm thanh và cài đặt hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control. Hệ thống điều hòa tự động, có khả năng tùy chỉnh nhiệt độ 2 vùng độc lập, mang đến sự thoải mái, tiện nghi, đồng thời đáp ứng được nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng. Với những khách hàng cá tính, yêu thích sự tiện nghi và yêu cầu cao về khả năng vận hành thì BT-50 2.2 ATH chắc chắn là sự lựa chọn không thể bỏ qua.