Lộ diện xe máy điện KLARA của VINFAST

Admin
VinFast Klara gồm 2 phiên bản: pin Lithium-ion (7 kg) chạy được 80 km và ắc quy Acid-chì (35 kg) chạy được 40 km.

VinFast đã chính thức công bố mẫu xe máy điện thông minh đầu tiên của mình, chiếc KLARA ngay trong ngày khánh thành nhà máy sản xuất xe máy điện của mình.

Xem:  Vinfast khánh thành nhà máy xe máy điện đầu tiên

           Chi tiết xe máy điện KLARA của VINFAST

Xe máy điện KLARA của VINFAST (xem chi tiết tại đây)

VinFast Klara sẽ gồm 2 phiên bản: phiên bản cao cấp sử dụng pin Lithium-ion (7 kg) và phiên bản cơ bản sử dụng ắc quy Acid-chì (35 kg). Bản cao cấp một lần sạc 6 tiếng có khả năng đi 80 km, trong khi đó bản ắc-quy acid chì có thời gian sạc cao hơn gấp đôi (11-12 tiếng) và quãng đường hoạt động lại giảm một nửa (40 km).  

Xe có khả năng ngập 30 phút trong độ sâu 50 cm dưới nước

Xem : Chi tiết xe máy điện KLARA của VINFAST

Có khả năng chống ngập nước tốt, không gây tiếng ồn, không xả khí thải và tiết kiệm chi phí đáng kể cho người sử dụng so với xe xăng truyền thống.

Sau Klara, cho đến hết năm 2019, VinFast sẽ ra mắt thêm 4 mẫu xe máy điện thông minh, phủ khắp các phân khúc từ trung cấp, cao cấp đến siêu cao cấp nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.  

Phiên bản cao cấp sử dụng động cơ với dây đai truyền động hoặc xích thể thao như xe phân khối lớn, cho tốc độ tối đa từ 70km/h tới 100km/h. Khả năng tăng tốc 0-50km/h dưới 4 giây. Xe sử dụng pin lithium-ion với tầm hoạt động lên tới 200-300 km mỗi lần sạc. Với trạm sạc nhanh, xe có thể chạy được 40-50 km sau 15 phút sạc. Xe có các tính năng thông minh gồm: Định vị qua GPS, khóa và mở khóa xe từ xa, đồng bộ thông tin quãng đường, thông số lái xe qua smartphone, tìm trạm sạc, trạm thuê pin, trạm dịch vụ, báo tình huống khẩn cấp qua các số điện thoại đặt trước...

Còn bản trung cấp sử dụng động cơ Bosch hoặc động cơ do VinFast sản xuất cho tốc độ tối đa từ 50 km/h tới 70 km/h. Xe dùng pin lithium-ion của LG hoặc Bosch, có khả năngchạy 80-120 km mỗi lần sạc. Xe có thể sử dụng trạm sạc nhanh. Xe cũng có các tính năng thông minh như phiên bản cao cấp.

Thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu, đảm bảo độ bền cao (xem chi tiết tại đây)

Ngoài ra, Công ty cũng có kế hoạch sớm ra mắt 3 mẫu xe điện dành riêng cho lứa tuổi học sinh tại Việt Nam, phân khúc thị trường mà hiện đang nằm trong tay các thương hiệu xe điện của Trung Quốc.    

Người sử dụng xe máy điện Vinfast hoàn toàn yên tâm với 30.000 - 50.000 trạm sạc và trạm thuê pin tại những vị trí thuận lợi nhất như bãi đỗ xe, các cửa hàng tiện ích VinMart+, hầm các chung cư cao tầng, cổng trường học, ký túc xá trường học.. Hệ thống điện toán đám mây cùng ứng dụng mobile và Hệ thống đại lý uỷ quyền trên toàn quốc.

Hiện VinFast chưa công bố giá sản phẩm xe máy điện thông minh Klara, nhưng sẽ mở bán chính thức sản phẩm này vào ngày 17/11/2018. 

Xem : Chi tiết xe máy điện KLARA của VINFAST