Lộ diện Mercedes-Benz GLB-Class tại Châu Âu

Igorpok
(Autovina)-Những hình ảnh chụp phiên bản thử nghiệm của mẫu crossover sắp ra mắt Mercedes GLB đã cho thấy sự tồn tại của mẫu xe này.

(Autovina)-Những hình ảnh chụp phiên bản thử nghiệm của mẫu crossover sắp ra mắt Mercedes GLB đã cho thấy sự tồn tại của mẫu xe này.

Mercedes-Benz GLB-Class đang được thử nghiệm tại một khu vực đầy tuyết ở châu Âu. Mặc dù được phát triển dựa trên nền tảng 2 mẫu xe là A-Class và B-Class, nhưng Mercedes-Benz GLB-Class có thiết kế to lớn hơn, vuông vức hơn. Lưới tản nhiệt cũng được thiết kế có hình hộp hơn so với những mẫu xe hiện hành của thương hiệu ngôi sao 3 cánh. 

Nội thất của Mercedes-Benz GLB-Class sở hữu những đường nét giống với A-Class phiên bản mới với màn hình to ở chính giữa bảng điều khiển. Với điểm nhấn là bảng đồng hồ kiêm hệ thống thông tin giải trí màn hình kép. Theo những thông tin rò rỉ trước đây, GLB dựa trên nền tảng GLA nhưng có chiều dài lớn hơn 122mm, dẫn tới việc chiếc xe sẽ có không gian nội thất và khoang hành lý rộng rãi hơn.

 

Xe được trang bị 2 loại động cơ là xăng và diesel, đều là động cơ 4 xy-lanh, công suất tạo ra sẽ dao động trong khoảng 160 mã lực đến 300 mã lực với phiên bản AMG. Dự kiến, thành viên mới của "ngôi sao bạc" có cả phiên bản Plug-in Hybrid trong tương lai.

Mặc dù có kiểu dáng như một chiếc SUV thực thụ, tuy nhiên các phiên bản rẻ tiền của chiếc xe vẫn sử dụng hệ dẫn động cầu trước thay vì 4 bánh.

Ở thời điểm hiện tại, Mercedes mới chỉ đang chuẩn bị ra mắt A-Class thế hệ mới và sau đó là GLA-Class, chính vì vậy thời điểm ra mắt dự đoán của GLB có thể sẽ rơi vào năm 2019.