Lắp phim dán kính 3M “giả”, được hỗ trợ 50% chi phí lắp mới

Admin
Những khách hàng sử dụng phải phim dán kính 3M “giả” tại khu vực Miền Bắc sẽ nhận được 50% chi phí hỗ trợ dán mới sản phẩm chính hãng nhân dịp khai chương chi nhanh phía Bắc của công ty 3M tại 09 Huỳnh Thúc Kháng, Q. Đống Đa, Hà Nội.

Nhân sự kiện này, Công ty 3M và phối hợp với Trung tâm chăm sóc ô tô Carcare Hà Nội tổ chức chương trình tri ân khách hàng đã sử dụng phim dán kính 3M từ nay đến ngày 31/08/2009 với nhưng ưu đãi sau:

-        Đối với khách hàng đã dán phim 3M thật: khách hàng sẽ được tặng phiếu dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng nội ngoại thất miễn phí trị giá 128 USD theo quy trình tiêu chuẩn của Mỹ.

-        Đối với khách hàng đã dán nhầm phim 3M giả: khách hàng sẽ được ưu đãi 50% chi phí để dán lại phim thật.

 

Tri ân khách hàng đã sử dụng phim dán kính 3M

Ngoài ra, khách hàng đã dán phim 3M thật sẽ được cung cấp phiếu bảo hành điện tử thay cho phiếu bảo hành cũ, với phiếu bảo hành điện tử này khách hàng có thể truy cập vào hệ thống 3M trên toàn cầu để biết được những thông tin liên quan đến xe của mình như: ngày dán phim, mã phim đã dán, ô kính đã dán,… đây là hệ thống bảo hành hiện đại nhất của 3M dành cho khách hàng trong dịp này mà những nơi dán phim giả không thể nào có được.

 

P.V



autovina