Kỷ niệm 2 năm thành lập, KTM Việt Nam ưu đãi lớn

Admin
(Autovina) - Chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách mua xe chính hãng sẽ kéo dài trong hơn 1 tháng, áp dụng trên toàn quốc.

(Autovina) - Chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách mua xe chính hãng sẽ kéo dài trong hơn 1 tháng, áp dụng trên toàn quốc.

ảnh minh họa

Từ tháng 8/2013 , KTM đến Việt Nam qua nhà phân phối chính hãng công ty Cường Uy và nhanh chóng trở thành nhà phân phối xe phân khối lớn chính hãng uy tín, đạt mức tăng trưởng cao.

KTM mang đến thị trường những mẫu xe được sản xuất với tiêu chuẩn dành cho thị trường Châu Âu và đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng Việt Nam

Từ ngày 25/8 đến ngày 30/9/2015, nhằm tri ân khách hàng, KTM Việt Nam ưu đãi hỗ trợ trả góp với lãi suất đặc biệt 0,8%/tháng trong 12 tháng đầu, áp dụng trên phạm vi toàn quốc. Bên cạnh đó, một số mẫu xe được hưởng ưu đãi riêng.

Khách hàng mua KTM 200 Duke ABS sẽ được tặng ống xã IXIL chính hãng trị giá 10 triệu đồng, KTM RC390 được tặng ống xã Akrapovic chính hãng trị giá trên 15 triệu đồng. Các mẫu KTM 1190 Adventure và 1190 Adventure R được tặng cặp thùng và khung chống đổ chính hãng trị giá 50 triệu đồng.

KTM Việt Nam cũng tiếp tục duy trì mức hỗ trợ 100% phí trước bạ và phí đăng ký xe với giá bán không đổi, ngoại trừ mẫu KTM 200 Duke phiên bản không có ABS.

Phương Anh