KTM Duke 200 đã ngừng bán tại Ấn Độ

(Autovina) - Trong tháng 10 vừa qua, theo trang Indianautoblogs, KTM Duke 200 đã không còn được bán ra thị trường, đây là động thái có thể để "dọn đường" cho phiên bản mới.

Các số liệu báo cáo vừa cho thấy, trong tháng 10 vừa qua, KTM Duke 200 đã không được bán tại thị trường Ấn Độ. Hãng môtô đến từ Áo không chỉ “gỡ bỏ” Duke 200 khỏi trang mua bán Ấn Độ mà còn được cho là đã dừng sản xuất chiếc xe này.

KTM Duke 200

 

KTM đã từng nhiều lần xóa bỏ Duke 200 khỏi trang web tại Ấn Độ, tuy nhiên, mẫu xe này vẫn tiếp tục có mặt tại các đại lý. Có lẽ lời giải thích hợp lý nhất cho việc dừng sản xuất này là KTM đang chờ để “giải phóng” toàn bộ hàng tồn kho tại các đại lý để chuẩn bị giới thiệu các sản phẩm thế hệ 2017.

Với việc ra mắt các mẫu môtô phiên bản 2017 tại triển lãm EICMA trong tháng này, tất cả chỉ còn là vấn đề thời gian về việc KTM sẽ mang đến những cập nhật cho thị trường Ấn Độ. Duke 200 được đánh giá là “cần câu cơm” của KTM trong số các hoạt động tại Ấn Độ, khi thống kê doanh số trung bình đạt mức trên 2.400 sản phẩm/tháng trong 6 tháng đầu năm tài chính này.

KTM Duke 200 là minh chứng rõ ràng nhất cho tầm ảnh hưởng của thương hiệu môtô thuộc sở hữu của tập đoàn sản xuất xe máy hàng đầu Ấn Độ Bajaj (Bajaj giữ 48% cổ phần của KTM). Những sản phẩm thành công, cùng với Duke 200, đã giúp KTM tái lập lại tầm ảnh hưởng tại Châu Âu.

Duke 200 và Duke 250 2017 sở hữu kiểu dáng tương tự Duke 390 2017 song lược bỏ cụm đèn pha LED và màn hình bảng điều khiển TFT, trong khi hệ thống điều khiển bướm ga điện tử (ride-by-wire) cũng có thể sẽ không được bắt gặp trên những phiên bản thế hệ mới này.

Theo Indianautosblog