Kia Rio GT Line phong cách thể thao sắp trình làng

Igorpok
(Autovina)-Hatchback hạng B Kia Rio GT Line 2018 có hệ động lực không đổi và ngoại thất đậm nét thể thao. Xe sẽ ra mắt tại triển lãm Geneva vào tháng 3 tới

(Autovina)-Hatchback hạng B Kia Rio GT Line 2018 có hệ động lực không đổi và ngoại thất đậm nét thể thao. Xe sẽ ra mắt tại triển lãm Geneva vào tháng 3 tới.


Cũng như những mẫu xe đã được nâng cấp GT-Line như Sportage, Sorento, Picanto hay Cee"d, Rio tiếp nối những mãu xe trên với những trang bị tương tự, ngoại hình thậm chí còn thể thao và bắt mắt hơn sẽ được hãng xe Hàn Quốc mang tới trưng bày tại triển lãm Geneva 2018.

Kia Rio GT Line sở hữu bộ đèn sương mù LED trông như những viên đá lạnh, tương tự dòng  cee’d GT và pro_cee’d GT. Với thay đổi này, cản trước của chiếc xe đã được thiết kế lại với các hốc, khe hút gió lớn hơn. Tương tự, các dè bên và cản sau của Rio GT Line cũng có kiểu dáng thể thao, bắt mắt hơn. Cuối cùng, bộ mâm 17 inch của xe không chỉ lớn hơn, mà còn có thiết kế 16 chấu khá độc đáo.

Thiết kế nội thất bên trong của Rio GT Line được trang bị vô-lăng thể thao với đáy vát phẳng tương tự như những mẫu xe hiệu năng cao, cùng với bảng táp-lô ốp giả sợi carbon. Các ghế ngồi của xe được bọc kết hợp giữa da và vải nỉ màu đen cao cấp, khâu với nhau bởi những đường chỉ màu xám tương phản. Một số chi tiết như cần số hay tay nắm cửa được mạ bóng, điều hòa vùng độc lập, màn hình giải trí dạng màu cùng dàn loa âm thanh sắc sảo.

Bên cạnh đó, GT Line sở hữu động cơ 1.0l 3 xi-lanh tăng áp T-GDi chạy xăng, cho công suất 118 mã lực và mô-men xoắn 171Nm như phiên bản thường, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp. Bên cạnh đó, nhiều khả năng xe cũng được trang bị thêm động cơ 1.25 lít hoặc 1.4 lít 4 xi-lanh hút khí tự nhiên, cho công suất 83 mã lực hoặc 98 mã lực, đi kèm là hộp số 7 cấp ly hợp kép.

Được biết, tại thị trường Việt Nam, Kia Rio là mẫu xe nằm trong phân khúc hạng B và hiện đã bị Thaco Trường Hải ngừng bán.