Kia Morning 2018 có giá 282 triệu đồng tại Malaysia

Igorpok
(Autovina)-Kia Morning 2018 vừa được ra mắt tại thị trường Malaysia với tên gọi mới Picanto có giá 49.888 RM, tương đương 282 triệu đồng.

(Autovina)-Kia Morning 2018 vừa được ra mắt tại thị trường Malaysia với tên gọi mới Picanto có giá 49.888 RM, tương đương 282 triệu đồng.

Kia Morning 2018 thế hệ mới dành cho Malaysia sở hữu động cơ 4 xilanh hút gió tự nhiên Kappa II 1.2L, cho 83 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 122 NM tại vòng tua 4.000 vòng/phút. Tại thời điểm này, xe chỉ có hộp số tự động 4 cấp và không có tùy chọn hộp số sàn.

Chiếc xe sở hữu thiết kế nội - ngoại thất hoàn toàn mới. Kích thước tương đương 3.595 mm dài, 1.595 mm rộng và 1.485 mm cao, cùng chiều dài cơ sở 2.400 mm, nhưng Kia khẳng định không gian cho người ngồi và khoang hành lý sẽ rộng hơn.

Phiên bản bán ra chính thức tại Malaysia chỉ là phiên bản thường chứ không phải bản GT Line từng được trưng bày trước đó.

Kia Morning 2018 rất dễ dàng nhận biết thông qua hệ thống đèn pha halogen mới với đèn chạy ban ngày LED hình chữ U tạo nên kết cấu liền mạch. Lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng nhà Kia cũng được mở rộng hơn để phù hợp với thiết kế đèn pha mới

 

Nội thất bên trong của Kia Morning thế hệ mới cao cấp hơn phiên bản trước đó. Nhà sản xuất Hàn Quốc trang bị cho xe bảng điều khiển trung tâm 2 tầng với màn hình nổi dạng máy tính bảng theo phong cách Rio nằm phía trên hai cửa gió điều hòa ở giữa. Trong khi đó, cửa gió điều hòa bên hông có hình thoi lạ mắt, xuất hiện theo chiều dọc khiến khoang cabin càng khác biệt.

Vô lăng hai chấu có các chi tiết trang trí trang nhã ở người tiền nhiệm được biến mất để nhường chỗ cho bản 3 chấu mới. Bên dưới, bộ công tắc điều hòa của xe có thiết kế lõm.

Xe có 5 lựa chọn màu sắc là Pop Orange, Lime Light, Honey Bee, Clear White và Titanium Silver.