Kế hoạch 2016 của Mercedes-Benz Việt Nam: "Từ A đến S"

Admin
(Autovina) - Sau một năm 2015 với nhiều thành công vượt bậc, thương hiệu xe sang Đức đặt mục tiêu hoàn thiện tiếp danh mục sản phẩm trong năm nay, tập trung nhấn mạnh vào các dòng SUV.

(Autovina) - Sau một năm 2015 với nhiều thành công vượt bậc, thương hiệu xe sang Đức đặt mục tiêu hoàn thiện tiếp danh mục sản phẩm trong năm nay, tập trung nhấn mạnh vào các dòng SUV.

ảnh minh họa

Ông Dirk Adelmann (thứ 2 từ trái qua), Giám đốc điều hành mảng Kinh doanh Xe du lịch Mercedes-Benz tại Việt Nam, chia sẻ về những thành công của MBV trong năm 2015

Tại buổi gặp gỡ báo chí đầu năm 2016, diễn ra tại TP.HCM vào chiều ngày 20/2, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã mở màn bằng việc giới thiệu A-Class phiên bản nâng cấp và Mercedes-AMG S 65 hoàn toàn mới. Đây sẽ là một phần trong tổng số hơn 20 mẫu xe mà MBV dự định ra mắt tại Việt Nam từ nay đến hết năm.

ảnh minh họa ảnh minh họa

ảnh minh họa

Sự xuất hiện của A-Class phiên bản nâng cấp hứa hẹn mang đến cho khách hàng thêm lựa chọn thú vị

Suốt năm 2015 vừa qua, MBV đã đánh dấu 20 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam với thành tích kỷ lục: 3.600 xe bán ra, tăng trưởng 50% và trở thành một trong 5 thị trường tăng trưởng nhanh nhất thế giới của Mercedes-Benz. Nhằm thể hiện cam kết gắn bó với thị trường Việt Nam, MBV sẽ đầu tư 2 dây chuyền hiện đại để lắp ráp thế hệ mới của 2 mẫu xe chủ lực trong năm 2016, bao gồm 1 xe sedan và 1 xe SUV. Với tổng giá trị hơn 11 triệu EUR, hai dây chuyền này sẽ giúp MBV kịp thời giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm hiện đại nhất, vừa giúp MBV duy trì đà tăng trưởng đầy ấn tượng trong năm 2016.

SUV đang trở thành dòng sản phẩm ưa chuộng của khách hàng Việt vì tính đa dụng và khả năng linh động trên nhiều loại địa hình. Hiện tại, MBV đã giới thiệu 5 mẫu xe SUV là GLA, GLE, GLE Coupé, GL và G-Class. Trong năm 2016, MBV sẽ giới thiệu 3 mẫu SUV hoàn toàn mới, bao gồm 1 mẫu xe được đầu tư lắp ráp ngay tại Việt Nam. Qua đó, MBV sẽ hoàn thiện danh mục sản phẩm SUV từ GLA đến GLS, và trở thành thương hiệu hạng sang sở hữu danh mục SUV đa dạng nhất; được đầu tư, tính toán kỹ lưỡng & công phu tại Việt Nam.

ảnh minh họa

ảnh minh họa ảnh minh họa

Mô hình danh mục sản phẩm SUV của Mercedes-Benz, thể hiện mục tiêu MBV hướng đến trong năm nay

Ông Dirk Adelmann, Giám đốc điều hành mảng Kinh doanh Xe du lịch Mercedes-Benz tại Việt Nam chia sẻ: “Với sự hiện diện của 3 mẫu xe mới, chúng tôi kỳ vọng tỷ trọng doanh số SUV sẽ tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2016”. Trước đó, MBV cũng đã hoàn tất danh mục xe sedan từ A đến S vô cùng đa dạng với hơn 30 phiên bản.