Hyundai tự tin "xe Đức không bằng xe Hàn"

Svetlanauhn
(Autovina) - 2 đoạn clip quảng cáo vừa được Hyundai tung ra đã cho thấy sự tự tin của hãng này về chất lượng sản phẩm của mình.

Hàng năm, cứ đến khi một mùa giải Super Bowl (bóng bầu dục Mỹ) bắt đầu cũng là lúc các hãng xe rục rịch cho ra mắt những đoạn quảng cáo có tính sáng tạo cao nhằm thu hút người tiêu dùng. Năm nay, Hyundai có kế hoạch trình chiếu tổng cộng 5 đoạn quảng cáo, trong đó 2 clip đã lên sóng chính thức.

Clip đầu tiên mang tên "Excited" nói về mẫu sedan Genesis 2013, mà cụ thể là phiên bản R-Spec 5.0L cao cấp nhất. Ở đây, có vẻ Hyundai đã rất tự tin khi tuyên bố rõ ràng rằng Genesis R-Spec với động cơ V8 5.0 lít có công suất 429 mã lực mạnh hơn BMW 550i, đồng thời có thời gian tăng tốc 0-100km/h ngắn hơn so với Mercedes-Benz E550 lẫn Porsche Panamera S. Hãng xe Hàn chẳng hề ngán ngại gì các "ông lớn" Đức cả.

Trong khi đó, clip thứ 2 "Stuck" nhấn mạnh vào khả năng tăng tốc của chiếc Sonata Turbo 2013 trong những trường hợp cần vượt xe đằng trước. Dù chỉ mang trên mình động cơ 2 lít nhưng nhờ có thêm turbo tăng áp nên Sonata Turbo có công suất tối đa tăng lên 274 mã lực và mô men xoắn tới 265 Nm. Đặc biệt, xe có khả năng tiêu hao nhiên liệu ấn tượng, chỉ khoảng 6,9 lít/100 km đường hỗn hợp. Phiên bản mới này cũng có thiết kế đèn hậu hơi khác so với thế hệ trước.

Cả Genesis sedan lẫn Sonata Turbo đều là những sản phẩm mang tính chiến lược với Hyundai trong thời gian tới, nhằm tăng sức cạnh tranh khi tiệm cận các dòng xe sang hoặc xe thể thao thiên về hiệu năng của Đức và Nhật Bản. Bên cạnh đó, Hyundai cũng hứa hẹn sẽ tung thêm các đoạn clip quảng cáo Super Bowl hấp dẫn khác, sắp tới là mẫu Santa Fe LWB.

Phương Linh

kynam