Hyundai Creta 2017 phiên bản facelift ra mắt tại Trung Quốc

(Autovina) - Còn được gọi là ix25, mẫu crossover Creta 2017 phiên bản facelift đã chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc nhân sự kiện triển lãm ôtô Thành Đô 2017.

Còn được gọi là ix25, mẫu crossover Creta 2017 phiên bản facelift đã chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc nhân sự kiện triển lãm ôtô Thành Đô 2017.

Hyundai Creta 2017 phiên bản facelift

Phiên bản nâng cấp của Hyundai Creta sở hữu diện mạo bên ngoài cũng như nội thất bên trong có nhiều thay đổi và bổ sung so với phiên bản hiện tại đang bán ở Việt Nam. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn, mở rộng tới cụm đèn pha hai bên và cản trước được làm mới lại. Tuy nhiên, điểm khác biệt đó là sẽ không có lưới tản nhiệt dạng “phân tầng” (“Cascading”) mới như các sản phẩm khác của Hyundai, thay vào đó, sẽ là lưới tản nhiệt mạ crôm ở các thanh ngang cũng như viền lưới tản nhiệt.

Hyundai Creta 2017 phiên bản facelift

Một số điểm nhấn đáng chú ý khác bao gồm dải đèn LED ban ngày được di dời xuống phía dưới cùng cụm đèn sương mù trong hốc hút gió, đèn hậu dạng LED cũng được thiết kế mới hơn, cản sau được tinh chỉnh tích hợp đèn sương mù và bộ ống xả kép bên dưới. Đặc biệt, Creta 2017 phiên bản facelift được thiết kế bộ la zăng hợp kim đa chấu, tương tự phiên bản sản xuất tại Brazil.

Hyundai Creta 2017 phiên bản facelift

Về nội thất, Creta 2017 mang tới cảm giác sang trọng với nội thất bọc da màu đen, các đường chỉ khâu và logo màu đỏ nổi bật trên các vị trí như cửa điều hòa, mặt ghế ngồi và xung quanh khu vực cần số. Bên cạnh đó, bảng điều khiển trung tâm của Creta 2017 đã được làm mới lại với công tắc đèn ưu tiên di chuyển tới vị trí trên màn hình cảm ứng để thay cho bảng đồng hồ truyền thống trước đây.

Hyundai Creta 2017 phiên bản facelift

Về động cơ, Hyundai Creta phiên bản facelift sử dụng động cơ xăng 1,6L và được bổ sung thêm động cơ xăng tăng áp 1,4L, sản sinh công suất 103 mã lực, mômen xoắn cực đại 211 Nm thay vì động cơ xăng 2,0L trên phiên bản tiền nhiệm. Hyundai ix25 2017 có giá bán dao động từ 10,98 – 15,28 triệu nhân dân tệ (tương đương 37,6 – 52,3 tỷ đồng).

Hyundai Creta 2017 phiên bản facelift

Theo các báo cáo từ giới truyền thông, Hyundai Creta phiên bản facelift sẽ có mặt tiếp theo ở thị trường Ấn Độ vào năm tới.

Theo Indianautosblog