Honda Việt Nam thêm Đại lý 5S tại Thái Nguyên

Admin
(Autovina) - Honda Việt Nam (HVN) chính thức mở thêm Honda Ôtô Thái Nguyên, đại lý 5S thứ 22 trên cả nước của Honda.

(Autovina) - Ngày 04/12/2017 Honda Việt Nam (HVN) chính thức mở thêm Honda Ôtô Thái Nguyên, đại lý 5S thứ 22 trên cả nước của Honda.  

Mặc dù tổng thể thị trường xe ô tô Việt Nam tính đến hết tháng 11/2017 giảm nhẹ ở mức 7% so với cùng kỳ năm 2016 do tâm lý chờ đợi một sự đột biến về giá khi từ ngày 01/01/2018 mức thuế nhập khẩu xe từ các nước ASEAN về Việt Nam được loại bỏ, thì doanh số bán ra của Honda lại tăng 13%, đạt mức 11,474 xe, đứng thứ 5 trên thị trường sau Toyota, Ford, Mazda và Kia.

Đại lý mới Honda Ôtô Thái Nguyên đặt tại Thái Nguyên, một trong 10 thị trường có năng lực cạnh tranh cao nhất trên cả nước, sẽ tạo điều kiện cho khách hàng ở Thái Nguyên và các tỉnh lân cận vùng trung du miền núi Đông Bắc có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ chính hãng của Honda.

Honda Ôtô Thái Nguyên thuộc Tập đoàn Vinamotor, là đại lý 5S, tiêu chuẩn cao nhất cho một đại lý, gồm: Bán hàng (Sales), Bảo hành bảo dưỡng (Service), Phụ tùng chính hiệu (Genuine Spare-parts), Hướng dẫn lái xe an toàn (Safety Driving) và Hoạt động đóng góp xã hội (Social Contribution).

Việc mở rộng thêm hệ thống đại lý tại Thái Nguyên nhằm đảm bảo được các dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng sẽ là bước đi quan trọng góp phần tăng doanh số bán của Honda tại các địa phương ngoài các thị trường chính như Hà Nội hay TP HCM.