Honda Việt Nam giới thiệu CR-V 2.4 phiên bản cao cấp

Admin
(Autovina) - Đây là phiên bản thứ 3 của Honda CR-V thế hệ hiện hành ở Việt Nam, được bổ sung thêm tính năng so với cấu hình 2.4 tiêu chuẩn.

(Autovina) - Đây là phiên bản thứ 3 của Honda CR-V thế hệ hiện hành ở Việt Nam, được bổ sung thêm tính năng so với cấu hình 2.4 tiêu chuẩn.

ảnh minh họa

Kể từ ngày 11/4/2016, Honda Việt Nam chính thức bán ra thị trường Honda CR-V 2.4 phiên bản cao cấp, với giá đề xuất 1,178 tỷ đồng.

So với CR-V 2.4 hiện tại, phiên bản mới được bổ sung thêm những tiện ích như sau:

ảnh minh họa

- Lẫy chuyển số tay thể thao tích hợp trên vô lăng:  lần đầu tiên được trang bị trên Honda CR-V tại Việt Nam. Người lái chỉ cần sử dụng lẫy  (+) hoặc (-) ở 2 bên trên vô lăng để tăng số hoặc giảm số, khi đó hệ thống tự động tính toán và đưa ra vòng tua thích hợp cho từng số. Lẫy chuyển số giúp tăng hoặc giảm sức kéo và khả năng tăng tốc tức thời cho xe, mang đến cảm giác lái thể thao đầy phấn khích cho người lái. Chế độ này hữu ích trong các trường hợp người lái leo hoặc đổ dốc, vượt xe, tăng tốc sau khi vào cua.

- Túi khí rèm: Hệ thống an toàn 6 túi khí gồm 02 túi khí trước, 02 túi khí bên, 02 túi khí rèm giúp bảo vệ  người lái, hành khách của cả hàng ghế trước và sau, mang đến sự an tâm tuyệt đối trên mọi hành trình.

ảnh minh họa

- Cảm biến mưa: Hệ thống cảm biến thông minh này được lắp đặt đằng sau gương chiếu hậu trong xe. Cảm biến sẽ  tự động kích hoạt cần gạt khi trời mưa và điều chỉnh mức gạt phù hợp theo lượng nước mưa, mang đến tầm nhìn tối đa và sự tiện lợi cho người lái.

- Cảm biến ánh sáng tự động bật tắt đèn pha: Thiết bị cảm biến ánh sáng sẽ tự động điều chỉnh bật/tắt đèn pha theo điều kiện ánh sáng thay đổi. Đèn pha sẽ tự động bật khi xe đi vào vùng ánh sáng yếu hoặc trời tối và sẽ tự động tắt trong điều kiện ngược lại. Tính năng này giúp tăng sự an toàn và tiện dụng cho người lái.

CR-V 2.4 phiên bản cao cấp vẫn sử dụng động cơ 2.4L cho công suất 187 mã lực tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 222 Nm ở 4.400 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 5 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Mọi trang bị khác của xe đều giống như bản 2.4 tiêu chuẩn.

Xe được phân phối qua hệ thống đại lý Ô tô Honda trên toàn quốc với 6 lựa chọn màu sắc: Trắng ngà, Titan, Đen ánh, Ghi bạc, Xanh dương và Đỏ. Honda Việt Nam áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.

>> Xem thêm bài đánh giá Honda CR-V 2.4 2015