Honda SH 2015 an toàn hơn với khóa thông minh

Admin
Hãng xe Honda Việt Nam ra mắt SH mới sử dụng khóa thông minh (Smart Key)

Chiều ngày 10/09/2015, Honda Việt Nam chính thức ra mắt mẫu xe SH đời 2015 với điểm nhấn quan trọng là hệ thống khóa thông minh Smart Key lần đầu tiên ứng dụng trên dòng xe ga cao cấp nhất của hãng tại Việt Nam.

xe-honda-sh-2016-autovina

Vẻ ngoài của xe Honda SH mới vẫn duy trì phong cách châu Âu sang trọng với phần đầu xe được thiết kế tinh xảo mà điểm nhấn là hệ thống đèn định vị mạ cờ rôm sang trọng. Hệ thống đèn ở đuôi xe SH mới mang lại cảm giác mạnh mẽ nhờ những  khối thấu kính có đường gân chạy dọc. Bên cạnh đó thân xe trên Honda SH 2015 nổi bật với một đường chạy dọc 3D nổi mang đến vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng. Đồng thời logo 3D được dập nổi trên thân xe mang đến nét độc đáo và cao cấp. Việc sử dụng vành đúc 16 inch tạo tổng thể cho SH mới một dáng vẻ chắc chắn và thời trang.

xe-sh-moi-autovina

Tuy nhiên điểm nhấn quan trọng nhất mà Honda Việt Nam muốn giới thiệu tới mọi người trong buổi ra mắt mẫu xe SH mới đó chính là hệ thống khóa thông minh Smart Key lần đầu tiên được trang bị cho chiếc xe tay ga cao cấp này. Với mục đích tối ưu hóa tối đa tiện ích cho người dùng, Honda đã tập trung nghiên cứu hệ thống khóa thông minh Smart Key từ những năm 1993 và tới năm 2004, phiên bản chính thức của mẫu khóa mới này đã ra đời. Với tính năng chống trộm hiệu quả cùng nhiều tiện lợi đem lại, Honda quyết định trang bị hệ thống đặc Smart Key trên nhiều dòng xe của mình, trong đó có mẫu xe ga cao cấp SH bắt đầu từ phiên bản 2015.

Vậy tính năng trên hệ thống khóa thông minh Smart Key của hãng xe Honda gồm những gì để nâng cao tính an toàn và tiện lợi cho khách hàng. Đầu tiên phải kể đến đó là Honda Smart Key không sử dụng chìa khóa như truyền thống. Nếu người dùng tới gần xe mà không có thiết bị điều khiển FOB (kiểu khóa điều khiển từ xa như của xe hơi) kèm chức năng điện từ thì xe không hoạt động. Như vậy với khả năng này, SH 2015 sẽ được bảo vệ tối ưu trong trường hợp xe bị tác động lực (lắc xe, dắt xe di chuyển).

khoa-thong-minh-cua-xe-sh-moi-autovina

Thiết bị điều khiển FOB trên SH 2015

Ngoài tính năng trên, thiết bị điều khiển FOB còn có các chức năng khóa mở xe từ xa, xác định vị trí xe và báo động chống trộm (xe phát ra tiếng “Bíp” liên tục khi xe đã tắt máy nhưng bị tác động lực). Với tất cả tính năng mới trên, hãng xe Honda muốn hướng tới sự tiện lợi tối ưu và trải nghiệm giống như sử dụng ô tô cho người dùng. Với hệ thống khóa thông minh Smart Key, ổ khóa và chìa khóa đã biến mất hoàn toàn trên chiếc xe SH mới. Thay vào đó là một núm xoay khởi động có viền sáng LED cao cấp bao quanh cùng thiết bị điều khiển FOB nhỏ gọn mang lại sự an tâm và mức độ thỏa mãn cho người dùng.

khoa-thong-minh-cua-xe-sh-moi-autovina

Thiết kế cụm khóa/mở xe mới trên SH 2015

Phiên bản xe Honda SH mới lần này được bổ sung thêm hai màu mới là Xanh Lục-Đen và Xanh Lam-Đen đa dạng phù hợp với cá tính người sử dụng. Hệ thống động cơ thông minh eSP (enhanced Smart Power) mới giúp xe có được sự vận hành êm ái, thân thiện với môi trường với mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu. Ngoài ra tính năng ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop), công nghệ phun xăng điện tử Fi, công nghệ giảm thiểu ma sát là những tính năng không thể thiếu trên chiếc xe tay ga cao cấp này.

Hãng xe Honda Việt Nam cũng công bố mức giá niêm yết cho hai mẫu xe SH mới lần lượt là 66.990.000 vnđ (bản SH 125i) và 80.990.000 vnđ (bản SH 150i). Honda SH 2015 sẽ chính thức có mặt tại các đại lý từ ngày 14/09/2015.