Honda ra mắt Furture Neo với tem xe hoàn toàn mới

Admin
(Autovina) Bắt đầu từ ngày 20/12/2008, Công ty Honda Việt Nam (HVN) sẽ chính thức tung ra thị trường bộ sưu tập Future Neo FI và Future Neo mới thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc.

Hứa hẹn đem đến cho khách hàng những cảm nhận hoàn toàn mới với vẻ ngoài hiện đại hơn. Future Neo FI sử dụng công nghệ đột phá của Honda – công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI điều khiển bằng vi tính sẽ đưa ra những phân tích để tính được lượng nhiên liệu cần phải bơm vào buồng đốt. Theo kết quả thử nghiệm của Honda cho thấy: FI tiết kiệm thêm 6% so với Neo thường.

 

Future Neo FI mới

Với tính năng ưu việt như vậy, nay Future Neo FI  sẽ có thêm bộ “tem” mới với những đường nét độc đáo như hình ảnh tia chớp vụt sáng, thể hiện phong cách thể thao mạnh mẽ đầy ấn tượng cùng thiết kế logo 3 chiều, đa sắc độc đáo.

 

Future Neo 125 mới

Cùng song hành với Future Neo FI, Honda cũng làm mới khuôn mặt của Future Neo 125. Dòng xe này được đánh giá là tiết kiệm nhiên liệu và mạnh mẽ nhất trong các dòng xe Honda chỉ sau FI. Theo kết quả thử nghiệm mới đây, Future Neo tiêu thụ trung bình 57,8km/lít xăng đồng thời còn thân thiện với môi trường , đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro2.

Cũng trong dịp này, dòng xe Future Neo FI và Future Neo mới được áp dụng chế độ bảo hành hoàn toàn mới: “2 năm hoặc 20.000 km” cho cả khung lẫn động cơ xe cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí.

Giá bán lẻ đề xuất (đã bao gồm thuế GTGT):

1. Future Neo FI với 3 màu cao cấp: Đen; Đỏ và Trắng có giá bán:

- Future Neo FI phiên bản vành đúc (bánh mâm)           :           27.990.000 VND/chiếc

- Future Neo FI phiên bản vành nan hoa (bánh căm)     :           26.990.000 VND/chiếc

2. Future Neo với 4 màu thời trang: Đen; Đỏ; Xanh  và Trắng có giá bán:

- Future Neo phiên bản vành đúc (bánh mâm)   :           24.000.000 VND/chiếc

- Future Neo phiên bản vành nan hoa, phanh đĩa           :           22.500.000 VND/chiếc

- Future Neo  phiên bản vành nan hoa, phanh cơ           :           21.500.000 VND/chiếc

 

Đình Quý

 

autovina