Honda PCX Việt: Vừa ra đã “cháy”

Igorpok
Xe nhập về các HEAD ( cửa hàng do Honda ủy nhiệm) còn ở mức hạn chế nhưng người người đều đổ xô đi mua PCX dẫn tới hiện tượng “cháy hàng”.
 
Ngày 15/9 vừa qua, Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu dòng xe PCX 125 ra thị trường Việt Nam. Với thiết kế khá lạ mắt, trang bị công nghệ hiện đại, giá bán ở mức trung bình ( 50 triệu đồng/xe), PCX lọt vào “tầm ngắm” của đông đảo người tiêu dùng..
 
Tuy nhiên, lượng xe nhập vào các HEAD còn ở mức hạn chế, nên rất nhiều người phải thất vọng “đi mua háo hức, đi về tay không”.
 
 
Tại một số HEAD trên địa bàn thành phố Hà Nội, tình trạng “cháy hàng” đã tồn tại từ hơn một tuần nay. Có những HEAD vừa xếp xe lên kệ trưng bày buổi sáng, buổi chiều đã treo biển “hết hàng”!  Hầu hết các HEAD chỉ còn lại một đến hai mẫu xe để trưng bày, khách hàng muốn mua xe phải liên hệ đặt trước.
 
 
Điều đáng mừng là dù “cháy hàng” nhưng không có hiện tượng nâng giá PCX. Nhân viên các HEAD đều khẳng định:  giá bán PCX vẫn giữ nguyên ở mức 50 triệu đồng chẵn (thấp hơn 10-15 triệu đồng so với PCX nhập khẩu Thái).
 
 
Bùi Yến
Bùi Yến