Hội thi lái xe an toàn Mercedes 2008

Admin
(Autovina) Diễn ra từ ngày 5/8/2008 đến nay, hội thi đã đi gần đến đích (theo kế hoạch lễ trao giải sẽ diễn ra vào ngày 5/9/2008 tại nhà hát Bến Thành).

Hội thi lái xe an toàn do Báo Sài Gòn Giải Phóng phối hợp cùng Ban An toàn Giao thông; Công an TP.Hồ Chí Minh, Sở Giao thông Vận tải TP.Hồ Chí Minh, các đài truyền hình HTV, BTV… cùng Công ty truyền thông Quốc tế tổ chức.

 

Tiến sỹ Udo Loersch, Tổng Giám Đốc Mercedes-Ben Việt Nam

Năm nay hội thi tổ chức thi lái xe từ hạng A1( xe môtô; xe 2 bánh), đến các hạng B, D, E (xe ôtô, xe tải). Hãng xe Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) là nhà tài trợ vàng cho hội thi năm nay, đây là lần thứ hai MBV là nhà tài trợ của hội thi. Để chuẩn bị cho vòng thi chung kết hạng xe B, D lãnh đạo công ty Mercedes-Ben Việt Nam đã cung cấp 5 xe du lịch C200K Avantgarde và 5 xe mini buýt Spriter, đồng thời MBV cho BTC mượn một phần khuôn viên nhà máy tại Quận Gò vấp (khoảng 8000m2)  để làm sa hình cho phần thi lái xe ôtô hạng B, D.

 

Theo Tiến sỹ Udo Loersch, Tổng Giám Đốc Mercedes-Ben Việt Nam:“Muốn có an toàn giao thông không chỉ cần một người lái an toàn mà phải kết hợp với xe an toàn Mercedes-Ben tự hào là hãng xe sản xuất những chiếc xe an toàn nhất thế giới, và chúng tôi cũng mong muốn người dân Việt Nam rèn luyện những kỹ năng lái xe an toàn. Ngoài ra, tăng cường ý thức tuân thủ luật giao thông khi tham gia lưu thông sẽ góp phần giảm thiểu tai nạn”.

                                                                                             Hoàng Long             

autovina