Hồi hộp chờ đón Kia Forte bản "siêu tốc"

Svetlanauhn
(Autovina) - Sau khi giới thiệu chiếc K5/Optima theo phong cách Batman, giờ đây Kia tiếp tục hé lộ thông tin về chiếc K3/Forte cũng được dựa trên một siêu anh hùng nổi tiếng.

Được biết, dự án phối hợp xe hơi với các siêu anh hùng của Kia đang tiến triển tốt đẹp. Mới hồi đầu tháng này, giới mê xe đã "phát sốt" khi được nhìn thấy hình ảnh chiếc Optima mang âm hưởng của Người Dơi. Nay đến lượt Forte.

Qua tấm hình duy nhất mà Kia công bố ở thời điểm này, có thể thấy chiếc Forte "độ" được sơn màu sơn đỏ chót và trên nắp ca-pô có biểu tượng tia chớp vàng không-thể-lẫn-vào-đâu-được của nhân vật The Flash.

Trong thế giới truyện tranh của DC Comics, The Flash là siêu anh hùng sở hữu tốc độ siêu nhanh, nhanh hơn bất kỳ ai trên Trái Đất. Bởi vậy, hẳn chiếc Forte "độ" này sẽ phải được tinh chỉnh khá nhiều về mặt động cơ, để tương xứng với hình ảnh nhân vật mà nó được kết hợp.



Có một điểm thú vị là phần nắp ca-pô ở vị trí vòng tròn bao quanh tia chớp được thiết kế hoàn toàn trong suốt. Đây không chỉ là chi tiết tạo nên sự thú vị, mà còn như muốn nhấn mạnh rằng "động cơ của chiếc xe này rất đáng chú ý đấy nhé!"

Chiếc Forte mang phong cách The Flash là sản phẩm hợp tác giữa Kia và hãng "độ" West Coast Customs. Dự kiến xe sẽ được trưng bày tại triển lãm xe "độ" SEMA 2012 ở Las Vegas.

Nguyễn Nam

kynam