Hé lộ hình ảnh đầu tiên của Benelli TNT15 2017 sắp về Việt Nam

Admin
(Autovina) - Một hình ảnh rò rỉ về mẫu xe TNT 15 thế hệ mới đã được Benelli thiết kế lại hoàn toàn, mang dáng vóc đầy thể thao và hấp dẫn hơn nhiều. Dự kiến, mẫu xe này được nhằm tới các thị trường Indonesia và Việt Nam.

Một hình ảnh rò rỉ về mẫu xe TNT 15 thế hệ mới đã được Benelli thiết kế lại hoàn toàn, mang dáng vóc đầy thể thao và hấp dẫn hơn nhiều. Dự kiến, mẫu xe này được nhằm tới các thị trường Indonesia và Việt Nam.

So với bản tiền nhiệm, TNT 15 2017 có một chút cải tiến mới như trang bị loại phuộc lồng trước Upside-Down, khung sườn bằng thép dạng mắt cáo như các mẫu xe cỡ lớn của hãng, cùng vẻ ngoài cơ bắp.

Phần đầu xe được thiết kế lại đầy góc cạnh hơn, chóa đèn pha sử dụng bóng đèn sợi đốt bình thường nhưng phía dưới là dải đèn demi dạng LED khiến TNT 15 mang hình ảnh hiện đại hơn.

Bên cạnh đó, hệ thống phanh đùm cho bánh sau nay đã được thay thế bằng loại phanh đĩa. Phần đuôi xe nhìn gọn gàng và thể thao hơn. Cụm đồng hồ kết hợp công nghệ kỹ thuật số LCD hoàn toàn mới.

Hệ thống giảm xóc của chiếc bản mới vẫn sẽ là dạng ống lồng cỡ nhỏ ở phía trước và mono-shock ở sau. Cặp mâm hợp kim 5 chấu 17 inch đi kèm với bộ lốp 90/90 trước và 110/90 sau.

Ngoài ra, những tấm ốp phía bên hông của TNT 15 cũng được thiết kế lại với kiểu dáng thể thao và mang tính khí động học nhiều hơn. Phần đuôi xe cũng được vuốt nhọn nhằm mang đến cảm giác mạnh mẽ, cá tính và cao cấp hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Nhiều thông tin về TNT 15 mới vẫn chưa được tiết lộ. Phiên bản TNT 15 hiện tại được trang bị khối động cơ xy-lanh đơn, 4 thì, 2 van, làm mát bằng không khí, dung tích 148 phân khối, đi kèm với hộp số 5 cấp...

Hé lộ hình ảnh đầu tiên của Benelli TNT 15 2017 

Theo đoạn clip kèm theo, khối động cơ của TNT 15 vẫn giữ nguyên từ thế hệ cũ với dạng 1 xi-lanh thẳng đứng SOHC 2 van 148 cc với hộp số 5 cấp. Khối động cơ này có thể đạt công suất tối đa 12 mã lực và mô-men xoắn cực đại 11 Nm.

Hiện vẫn chưa có thêm thông tin nào về giá bán cũng như chính xác ngày sẽ chính thức giới thiệu. Benelli TNT 15 2017 sẽ có những đối thủ như Yamaha R15 và Honda CBR 150R.