Hàng trăm xe bị phá hủy trong phim 'bom tấn'

Svetlanauhn
(Autovina) - Những tiết lộ hậu trường bộ phim A Good Day To Die Hard sẽ khiến những người mê xe không khỏi xót xa khi biết hầu hết số xe bị tàn phá trong phim là thật 100%.

A Good Day To Die Hard, phần 5 của series phim hành động Die Hard đã ra mắt tại các rạp chiếu phim với những cảnh cháy nổ hoành tráng "đã mắt". Bên cạnh sự xuất hiện của tài tử Bruce Willis, bộ phim này còn gây xôn xao nhờ việc sử dụng rất nhiều các mẫu xe Đức, mà chủ yếu là do được Mercedes-Benz tài trợ.

Trong phim, ngoài hàng chục mẫu xe Mercedes-Benz, người xem sẽ còn được chứng kiến đủ loại xe cao cấp bị "đối xử tàn tệ", từ BMW 7-Series, Porsche Boxster cho đến Lamborghini. Theo đạo diễn John Moore thì đã có chính xác 132 chiếc xe bị phá nát hoàn toàn trong quá trình thực hiện phim và không thể sửa chữa để dùng lại được nữa. Ngoài ra còn 518 chiếc vẫn có thể khôi phục được, nhưng sẽ mất nhiều thời gian do mức độ hủy hoại khá nặng và không đồng đều.

Tổng giá trị của số xe mà đoàn làm phim phá nát lên tới 11 triệu USD (khoảng 229 tỷ đồng). Điều thú vị là số tiền này không bao gồm mẫu G-Class vì tất cả những chiếc SUV loại này đều được Mercedes-Benz cung cấp miễn phí.

Xem clip hậu trường A Good Day To Die Hard:

Phương Linh

kynam