Ghé thăm MotoTech – Trung tâm sửa chữa xe máy “đặc biệt” tại Hà Nội

Admin
(Autovina) - Trung tâm dịch vụ sửa chữa xe máy MotoTech là một trong những địa chỉ uy tín tại Hà Nội được nhiều người lựa chọn khi chiếc xe của mình bị hỏng hóc...

Sự đặc biệt mà MotoTech tạo ra không phải đến từ những dịch vụ hay sản phẩm khác lạ mà đơn giản xuất phát từ sự tận tâm, mong muốn đem lại nhiều giá trị nhất cho khách hàng.

Trung tâm sửa chữa xe máy MotoTech

Tại Việt Nam,  xe máy vẫn là phương tiện giao thông chủ yếu của người Việt, đi kèm với đó nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng cho loại xe này cũng rất cao. Tuy nhiên trên thực tế, để tìm kiếm được một địa chỉ sửa chữa xe máy uy tín có đầy đủ các dịch vụ đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng xe là điều không dễ ngay cả ở những trung tâm như Hà Nội.

Trung tâm sửa chữa xe máy MotoTech

Những câu chuyện như thợ sửa xe “thay thế” đồ zin thành đồ đã được “chế” lại cho khách, chuyện xe bị “bệnh” này nhưng thợ lại chữa chỗ khác, giá cả phụ tùng hay dịch vụ thì “loạn cào cào” ở mỗi cơ sở dù nằm chung trong một hệ thống, chưa kể đến tay nghề thợ cùng một nơi nhưng quá chênh lệch nhau…Tất cả khiến việc chọn lựa một trung tâm sửa chữa uy tín để khách hàng an tâm “giao phó” xe trở thành vấn đề chưa bao giờ hết “nóng”.

Trung tâm sửa chữa xe máy MotoTech

Đứng trước thực tế trên và cũng xuất phát từ niềm đam mê xe máy cùng cả chục năm kinh nghiệm thực tiễn nghiên cứu động cơ, anh Lê Văn Đông đã quyết tâm gây dựng Trung tâm kỹ thuật và dịch vụ xe máy MotoTech. Nơi không chỉ đáp ứng nhu cầu về một địa điểm sửa chữa xe máy uy tín mà còn là địa chỉ chia sẻ những kiến thức về xe hay cung cấp phụ tùng, “đồ chơi” xe 100% chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Trung tâm sửa chữa xe máy MotoTech

Thành lập vào ngày 27/06/2011 với Trung tâm đầu tiên nằm tại 135 Kim Ngưu, Hà Nội, sau hơn 5 năm đi hoạt động, MotoTech đã gây dựng được “lòng tin” với khách hàng và đến đầu tháng 06/2014, cơ sở Mototech thứ hai đã được khai trương tại 302 Hồ Tùng Mậu. Hà Nội.

Trung tâm sửa chữa xe máy MotoTech

Đến MotoTech, khách hàng có thể tìm thấy đầy đủ những nhu cầu bảo dưỡng, tân trang hay sửa chữa chiếc xe của mình. Hiện MotoTech cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng từ sửa chữa, bảo dưỡng thông dụng đến xử lý các sự cố kỹ thuật phức tạp, hay phục hồi xe cũ, xe bị tai nạn, “tân trang” xe với dịch vụ sơn chất lượng cao và thậm chí cả cứu hộ xe 24/7 trên địa bàn Hà Nội. Đối với những ai có sở thích “độ xe”, MotoTech cũng là nơi cung cấp “đồ chơi xe” của những thương hiệu uy tín, xuất xứ rõ ràng, bên cạnh đó chuyên viên của MotoTech cũng sẽ tư vấn thêm về kỹ thuật độ xe.

Trung tâm sửa chữa xe máy MotoTech Trung tâm sửa chữa xe máy MotoTech

Những nếu chỉ dừng ở trên, thì chắc hẳn MotoTech chưa thể tạo được sự “đặc biệt” thật sự so với các cơ sở sửa chữa xe máy khác trên địa bàn Hà Nội. Vì vậy anh Lê Văn Đông cùng các cộng sự đã tìm tòi hướng phát triển mới nhằm đem đến nhiều giá trị có ích hơn nữa tới khách hàng. Một trong những điều đó là MotoTech trở thành đối tác của một số thương hiệu phụ tùng, dầu nhớt nổi tiếng cho xe máy như Castrol, Motul, Bando, IKT, DID…Qua đó các khách hàng khi đến với MotoTech sẽ nhận được mức giá ưu đãi khi sử dụng sản phẩm từ các thương hiệu trên.

Trung tâm sửa chữa xe máy MotoTech Trung tâm sửa chữa xe máy MotoTech

Song song với đó, anh Lê Văn Đông cũng có nhiều “công trình” nghiên cứu về xe máy đã được anh chia sẻ trên các diễn đàn và một số tạp chí chuyên về xe máy nhằm đem tới nhiều kiến thức hữu ích và thực tế cho người sử dụng xe, tránh tình trạng bị “lừa bịp” khi tới các trung tâm sửa chữa xe không uy tín.

Trung tâm sửa chữa xe máy MotoTech Trung tâm sửa chữa xe máy MotoTech

Chưa dừng tại đó, với mong muốn góp phần xây dựng cộng đồng xe máy tại Việt Nam, cá nhân anh Lê Văn Đông và MotoTech còn đồng hành cùng một số Câu Lạc Bộ chơi xe, trong đó có Cộng Đồng SH Việt Nam, nơi quy tụ hàng ngàn thành viên sử dụng xe Honda SH trên toàn quốc. Tại hội sở chính của Câu lạc bộ này, được đặt ngay tại Trung tâm MotoTech 135 Kim Ngưu, những buổi gặp mặt giao lưu giữa các thành viên cũng là dịp mà anh Lê Văn Đông cùng chia sẻ, giải đáp nhiều vấn đề liên quan đến việc sử dụng xe SH. Ngoài ra, thành viên Câu lạc bộ cũng nhận được các ưu đãi khi có nhu cầu “chăm sóc” xe tại MotoTech.

Trung tâm sửa chữa xe máy MotoTech

Trung tâm sửa chữa xe máy MotoTech