Ford Việt Nam khai trương thêm một đại lý tại Hà Nội

Admin
(Autovina) Ngày 9/6/2008, Công ty ôtô Ford Việt Nam chính thức khai trương thêm Đại lý thứ 10 tại Hà Nội-Đại lý An Đô Ford.

Hiện nay Ford có 22 đại lý & chi nhánh trên toàn quốc, Đại lý An Đô Ford ra đời trở thành đại lý thứ 23. Với tổng diện tích trên 2.000m2, trải rộng trên 3 tầng lầu nằm tại lô C1, Phạm Văn Đồng – Xuân Đỉnh huyện Từ Liêm, Hà Nội, An Đô hội tụ đầy đủ tiêu chuẩn của một đại lý xe hơi Ford.

 

Lễ cắt bằng khánh thành.

An Đô Ford sẽ là một lý hiện đại, cung cấp các Dịch vụ bán hàng, Dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp và cung ứng, thay thế phụ tùng, đồng thời là một Showroom trưng bày xe hiện đại.

 

ông Michael Pease , Tổng giám đốc Ford Việt Nam, trao bằng chứng nhận cho ông Nguyễn Mạnh Trung, Giám đốc An Đô Ford

“Chúng tôi tự hào kết hợp với thương hiệu Ford để ra mắt chính thức đại lý thứ 10 của Ford. Mục tiêu lớn nhất của chúng tôi là tiếp tục tăng cường quảng bá hình ảnh của Ford tại miền Bắc và trở thành đại lý hàng đầu trong khu vực”. ông Nguyễn Mạnh Trung, Giám đốc An Đô Ford nhấn mạnh tại buổi lễ.

 

Trao chìa khóa xe cho khách hàng đầu tiên

Tham quan khu xưởng của đại lý

Nhân dịp khai trương, An Đô Ford sẽ tiến hành một chương trình khuyến mại bắt đầu từ 1/6 đến hết ngày 30/6/2008. Với chương trình này, khách hàng khi mua bất kỳ một sản phẩm xe hơi nào của Ford sẽ được một thẻ mua hàng tại siêu thị Metro trị giá 1 triệu đồng.

 

Nghĩa Dũng

autovina