Ford đầu tư 275 triệu USD để sản xuất động cơ xăng mới

Admin
Hãng Ford vừa quyết định đầu tư 275 triệu usd để sản xuất động cơ xăng mới tại trụ sở nhà máy ở xứ Wales

Ford vừa qua đã quyết định đầu tư 275 triệu USD vào nhà máy Bridgend ở xứ Wales, vương quốc Anh để sản xuất động cơ xăng hoàn toàn mới và sẽ chính thức cung cấp phục vụ cho các mẫu xe của hãng này từ cuối năm 2018.

Ford nghiên cứu động cơ mới

Ford đầu tư 275 triệu vào nhà máy của mình tại xứ Wales để sản xuất động cơ xăng mới (Ảnh minh họa)

Số tiền đầu tư trên cũng nằm trong gói hỗ trợ chính phủ Wales giúp "tạo công ăn việc làm" cho hơn 750 lao động tay nghề cao của nước này. Ngoài ra sự hợp tác này còn thể hiện độ tín nhiệm của Ford đối với đội ngũ lãnh đạo, quản lý nhà máy Bridgend tại xứ Wales. Được biết dự án đầu tư sản xuất động cơ xăng mới đến từ sự liên minh của Ford Dunton Technical Centre ở Essex, Ford Technical Centre ở Merkenich Germany và Ford Research & Innovation Centre ở Aachen (Đức). Ford mở nhà máy động cơ Bridgend vào năm 1980 và hiện có tổng 1.860 nhân viên. Đây là nơi sản xuất động cơ cho nhiều model khác nhau như Fiesta, B-MAX, Focus, C-MAX, Kuga và Mondeo. 

Vào đầu năm nay, Ford đã xuất xưởng chiếc xe thứ 5 triệu sử dụng động cơ EcoBoots được hoàn tất lắp ráp tại nhà máy Michigan (Mỹ). Ở Châu Âu những mẫu xe sử dụng động cơ EcoBoots thế hệ mới của Ford được đánh giá cao và rất nhiều khách hành ưa chuộng.

Theo theautochannel