Ford công bố mẫu EcoSport mới - phiên bản 2018

Admin
(Autovina) - Trước thềm triển lãm ô tô Los Angeles Auto Show 2016 diễn ra vào vài ngày tới, hãng xe Ford đã bất ngờ công bố hình ảnh mẫu EcoSport mới, phiên bản 2018.

Phiên bản Ford EcoSport 2018 chỉ dừng lại ở dạng phiên bản facelift với những thay đổi nhẹ nhàng ở phía trước cùng một số tiện ích được bổ sung giúp tăng sự thoải mái cho khách hàng khi sử dụng mẫu xe đa dụng nhỏ gọn dành cho đô thị này.

Ford EcoSport 2018

Tại thị trường Bắc Mỹ, Ford EcoSport mới đem đến hai lựa chọn động cơ cho khách hàng, gồm: một là động cơ ba xi lanh tăng áp dung tích 1.0L hoặc động cơ 4 xi lanh dung tích 2.0L. Cả hai động cơ trên sẽ kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, riêng bản động cơ 2.0L đi kèm hệ dẫn động 4 bánh như là một trang bị tiêu chuẩn.

Ford EcoSport 2018

Một điểm hấp dẫn của Ford EcoSport là sự xuất hiện của một số công nghệ giải trí, tiện ích được bổ sung như hệ thống âm thanh mới B&O (kết quả của sự hợp tác giữa Ford và hãng âm thanh nổi tiếng Harman) với 10 loa (trên bản Titanium) hứa hẹn mang lại trải nghiệm âm thanh khác biệt hoàn toàn so với trước.

Ford EcoSport 2018

Ngoài ra, Ford còn cung cấp hệ thống radio vệ tinh SiriusXM, ăng ten radio FM kép, hệ thống giải trí SYNC3, màn hình 8 inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, cùng hai cổng USB sạc nhanh, hai ổ điện 12 volt và một ổ 110 volt...

Ford EcoSport 2018

Tại Bắc Mỹ, các khách hàng có thể lựa chọn 4 cấu hình khác nhau của EcoSport mới gồm bản S, SE, SES, Titanium. Tất cả đều được cung cấp 10 tùy chọn màu sắc ngoại thất cũng như 7 tùy chọn đèn nội thất. Đặc biệt phiên bản  được trang bị hệ thống treo và lái thể thao, cùng một số chi tiết nội thất riêng biệt nhằm tăng nét thể thao trên phiên bản này.

Dự kiến, Ford EcoSport mới sẽ được bán ra tại Mỹ vào năm 2018.