Ferrari 458 Italia giống Lamborghini Huracan đến kỳ lạ

(Autovina) - Dưới bộ cánh mới do hãng Misha thiết kế, nhìn hai chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia và Lamborghini Huracan có rất nhiều điểm giống nhau.

Dù tên gọi khác nhau song dường như hai mẫu xe Ferrari 458 Italia và Lamborghini Huracan dễ dàng đánh lừa thị giác của nhiều người nếu chỉ nhìn thoáng qua, bởi chia sẻ nhiều điểm tương đồng về kiểu dáng thiết kếsau khi khoác lên mình bộ "áo" do hãng Misha thiết kế.

lamborghini huracan và Ferrari 458 Italia

Ferrari 458 Italia với diện mạo màu đen – trắng độc đáo gây chú ý nhờ bộ body kit thân rộng bằng vật liệu sợi cacbon. Chất liệu cacbon này cũng được bắt gặp dễ dàng ở ốp cản trước, cánh gió bên, cánh gió sau, kết hợp hài hòa với bộ la zăng Giovanna 21 inch sang trọng. Tổng thể bộ kit cũng tạo ấn tượng mới lạ với capô mới, cánh gió trước, cản xóc, cánh gió bên, vè bánh sau, cánh gió sau và ống giảm âm.

lamborghini huracan và Ferrari 458 Italia

Trong khi đó, Huracan cũng chẳng hề kém cạnh khi phô diễn vẻ ngoài hầm hố với hai sắc đen – trắng tương tự, tuy nhiên, có thể nhận thấy sắc đỏ xuất hiện nhiều hơn ở siêu xe của Ferrari.

lamborghini huracan và Ferrari 458 Italia

Bên cạnh các đặc điểm về khí động học, công suất cũng là điểm đáng bàn ở cặp “song sinh” này, trong khi Ferrari 458 Italia có công suất 562 mã lực, mô men xoắn 540 Nm thì người anh em Lamborghini Huracan cũng mạnh mẽ không kém với công suất 601 mã lực, mô men xoắn 560 Nm và cả hai siêu xe đều sử dụng động cơ hút khí tự nhiên.

Ferrari 458 Italia được trang bị hệ dẫn động cầu sau, trong khi ở Lamborghini Huracan, công suất được truyền tới cả 4 bánh, đó là lý do tại sao mẫu xe này tăng tốc lên 100 km/h nhanh hơn Ferrari 458 Italia 0,2 giây. Dù vậy, cả hai đều có chung vận tốc cực đại 325 km/h.