Fan M.U "tè" lên xe Bentley của Balotelli

Svetlanauhn
(Autovina) - Đúng vào ngày Balotelli từ giã nước Anh để về Italia thi đấu cho AC Milan, chiếc Bentley của anh đã bị một CĐV M.U "tè" lên.

Hôm qua, Balotelli và đám bạn đã đi ăn tối ở nhà hàng Zouk chuyên các món ăn Ấn Độ ở trung tâm thành phố Manchester. Do xe để ngoài đường nên một CĐV Man United đã "tè" lên chiếc Bentley của tiền đạo CLB Man City và sau đó còn tụt quần rồi di mông lên phần nóc capô và phần kính của "xế hộp" mà Balotelli yêu quý.

Câu chuyện được Michael Armorgie - một nhân chứng chụp ảnh lại rồi gửi cho The Sun. “Tôi đi ngang qua và nhìn thấy một nhóm thanh niên đứng cạnh chiếc xe của Balotelli. Một trong số họ đang 'tè' vào chiếc xe. Tôi không thể tin được hành động trên là có thật. Một người khác thì hát bài truyền thống của Man United”.

Đây không phải lần đầu tiên Balotelli gặp sự cố bởi những CĐV Man United. Hồi tháng 12 năm ngoái, trên đường rời sân Etihad sau trận derby thành Manchester, “Ngựa chứng” đã bị đám đông CĐV Quỷ đỏ chặn xe và gây sự. Rất may sau đó Balotelli vẫn bình yên vô sự.

(theo Bongdaplus)

kynam