"Đã tai" với âm thanh từ cỗ máy siêu khủng Tamburini T12 Massimo

Admin
(Autovina) - Một video ghi lại phần thử nghiệm của chiếc siêu mô tô Tamburini T12 Massimo, chiếc mô tô thương mại đắt nhất thế giới hiện nay

>> xem thêm Tamburini T12 Massimo – Siêu môtô đắt nhất thế giới

Mới đây, các nhà sản xuất chiếc siêu mô tô Tamburini T12 Massimo đã đăng tải một đoạn video ghi lại những âm thanh "đã tai" từ khối động cơ 230 mã lực của chiếc mô tô thương mại đắt nhất thế giới này.

âm thanh của siêu mô tô đắt nhất thế giới

Chiếc super bike Tamburini T12 Massimo sử dụng chung động cơ trên chiếc BMW S1000RR nhưng đã được tinh chỉnh lại, kết hợp với đó là hệ thống ống xả mới giúp cỗ máy đắt đỏ này sản sinh công suất lên tới 230 mã lực, mạnh hơn 15 mã lực so với chiếc sportbike  Honda RC213V-S từng là mẫu mô tô được saen xuất đắt nhất thế giới với giá bán khoảng 200.000 Euro.

Tuy nhiên, hiện tại Tamburini T12 Massimo đang vướng mắc một số giấy tờ để có thể lưu thông trên đường phố tại Châu Âu bởi gặp vấn đề trong tiêu chuẩn về lượng khí thải. Tuy động cơ nguyên bản của BMW S1000RR đủ khả năng đáp ứng những tiêu chuẩn khí thải nghiêm ngặt nhất dành cho mô tô nhưng khi được tinh chỉnh lại cùng hệ thống ống xả mới trên chiếc Tamburini T12 Massimo, điều này đã không còn chuẩn xác nữa.