Công ty Kường Ngân khai trương đại lý Ôtô và xe máy hiện đại hàng đầu cả nước tại Thái Bình

Admin
(Autovina) - Mới đây, vào ngày 03/06/2017, Công ty Kường Ngân khai trương đại lý Ôtô và xe máy hiện đại hàng đầu cả nước tại Thái Bình.

Với 30 năm kinh doanh trên lĩnh vực xe máy tại các quận nội thành Hà Nội, Công ty Ôtô xe máy Kường Ngân đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu về doanh số, là một địa chỉ tin cậy của đông đảo khách hàng. Thực hiện chiến lược mở rộng địa bàn đầu tư phục vụ các tỉnh đồng bằng sông Hồng, ngày3/6/2017, Kường Ngân đã long trọng khai trương showroom Honda Ôtô và HEAD Honda xe máy kiểu mẫu trên diện tích hơn 7000 m2 tại đường Võ Nguyên Giáp, phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình.

honda kường ngân khai trương đại lý tại thái bình

Sự kiện trên không chỉ là cột mốc đáng nhớ cho lãnh đạo, nhân viên Công ty Kường Ngân mà còn đối với cả Công ty Honda Việt Nam khi đây là lần đầu tiên một đại lý Ôtô khai trường cùng một HEAD xe máy. Điều này giúp cho hệ thống xe máy và Ôtô của Công ty Kường Ngân liên kết chặt chẽ với nhau hơn và qua đó phục vụ khách hàng tiện lợi hơn.

Được biết, sau gần một năm khẩn trương xây dựng thi công, hệ thống Showroom Ôtô và HEAD xe máy của Công ty Kường Ngân đã sẵn sàng đi vào hoạt động. Nằm trên trục đường mới Võ Nguyên Giáp thuộc tỉnh Thái Bình, kết nối giao thông thuận tiện với các tỉnh thuộc vùng kinh tế hành lang số 1 tại Đồng Bằng Sông Hồng là Nam Định, Ninh Bình… Hệ thống đại lý xe máy, Ôtô của Kường Ngân hứa hẹn sẽ là địa điểm quen thuộc và tin tưởng của các khách hàng có nhu cầu mua sắm, bảo dưỡng xe tại khu vực trên.

honda kường ngân khai trương đại lý tại thái bình

Về đại lý showroom Ôtô Kường Ngân, đây là đại lý Ôtô đạt chuẩn 5S thứ 19 trên cả nước của Honda Việt Nam. Cũng như các đại lý Honda Ôtô, Honda Ôtô Kường Ngân được đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại cùng các trang thiết bị tiên tiến bậc nhất, đáp ứng tiêu chuẩn của Honda. Tại đây, khách hàng sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn 5S của Honda Việt Nam, bao gồm: bán hàng (Sales), bảo hành bảo dưỡng (Service), cung cấp phụ tùng Honda chính hiệu (Genuine Spare-parts), hướng dẫn lái xe an toàn (Safety Driving) và hoạt động đóng góp xã hội (Social Contributions).

Với tôn chỉ hoạt động “Niềm tin chắc chắn của bạn”, Honda Ôtô Kường Ngân nỗ lực trở thành nơi khách hàng hoàn toàn yên tâm, tin tưởng lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất cùng chất lượng dịch vụ cao nhất. Các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng được đặc biệt chú trọng, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo nhất. Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên giàu nhiệt huyết, kinh nghiệm còn được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp bởi các chuyên gia hàng đầu của Honda Việt nam theo chương trình đào tạo tiêu chuẩn của Honda.

honda kường ngân khai trương đại lý tại thái bình

Về đại lý HEAD xe máy, đây là HEAD Honda  Kường Ngân thứ 4 được khai trương sau ba cơ sở tại Hà Nội. Cơ sở thứ 4 này tiếp tục kế thừa và phát huy kinh nghiệm trong gần 30 năm kinh doanh lĩnh vực xe máy của Công ty Kường Ngân. Các khâu bán hàng, chăm sóc khách hàng và dịch vụ sau bán hàng luôn tuân thủ các quy trình được đánh giá nghiêm ngặt về yêu cầu chất lượng, mang tính chuyên nghiệp cùng với thái độ, phong cách phục vụ tận tuỵ. Khách hàng mua xe tại HEAD được hướng dẫn lời khuyên an toàn trước khi giao xe (PDSA) và được hướng dẫn trên máy tập lái xe máy Honda (RT). Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, có trình độ, tay nghề kỹ thuật cao đã được Honda sát hạch và cấp chứng nhận.

Phát biểu tại lễ khai trương, bà Đặng Thị Ngân, Tổng giám đốc Công ty TNHH kinh doanh Ôtô xe máy Kường Ngân phát biểu: "Đây là một bước tiến mới của Công ty Kường Ngân đánh dấu sự gia nhập thi trường Ôtô và mở rộng hệ thống đại lý xe máy của Công ty tới các địa phương trên toàn quốc.

Để đạt được những kết quả vượt bậc trong thời gian qua, Kường Ngân đã nhận được sự giúp đỡ từ Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ của Công ty Honda Việt Nam. Cùng sự phấn đấu, không ngừng hoàn thiện và phát triển của tập thể 400 cán bộ công nhân viên, ban lãnh đạo công ty. Đặc biệt là sự tin cậy của khách hàng đã dành cho Công ty trong suốt thời gian qua.

Kường Ngân cam kết sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm để đạt được sự hài lòng của khách hàng cao nhất, đồng thời thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ tài chính, ưu tiên sử dụng nguồn lao động địa phương, tham gia các chương trình phát triển cộng đồng đóng góp xây dựng phát triển kinh tế - xã hội tại tỉnh Thái Bình".

honda kường ngân khai trương đại lý tại thái bình

Về phía Honda Việt Nam, Ông Toshio Kuwahara, Tổng giám đốc Honda Việt Nam đánh giá cao nỗ lực của Công ty Kường Ngân để vượt qua khó khăn, đáp ứng đầy đủ các khóa đào tạo và đánh giá chặt chẽ theo tiêu chuẩn của Honda Việt Nam, chúc mừng lễ khai trương của Head Kường Ngân 4 và Honda Ôtô Kường Ngân – Đại lý Ôtô thứ 19 của Honda Việt Nam. Ông Toshio Kuwahara hy vọng với đội ngũ nhân lực trình độ cao, kết hợp với các thiết bị tiêu chuẩn kỹ thuật tiên tiến theo chuẩn Honda toàn cầu, Công ty Kường Ngân sẽ làm hài lòng khách hàng và đẩy mạnh hình ảnh thương hiệu Honda.

honda kường ngân khai trương đại lý tại thái bình

Trong buổi khai trương Đại lý Ôtô Honda Kường Ngân đã trao chìa khóa tượng trưng và quà cho 3 khách hàng đầu tiên đã mua xe Ôtô và 2 khách hàng mua xe máy tại Head Honda xe máy Kường Ngân. Cũng nhân dịp này, Công ty Kường Ngân còn trao những phần quà từ thiện trị giá 40 triệu đồng cho làng trẻ SOS Thái Bình và trường tiểu học Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình.

Ngoài ra Công ty Kường Ngân còn nhiều ưu đãi khuyến mại trong các dịch vụ chăm sóc cho khách hàng tới thăm quan mua xe và bảo dưỡng xe tại Head Honda Ôtô và Head Honda xe máy Kường Ngân nhân dịp khai trương như:

* Đối với xe máy: Từ ngày 03/06-03/07/2017, khi khách hàng mua xe máy sẽ được tặng mũ bảo hiểm nửa đầu và bô ly nhập ngoại.

* Đối với ô tô: Từ ngày 01/06-15/06/2017, khi khách hàng mua xe ô tô sẽ có cơ hội nhận được khuyến mại lên tới 200 triệu đồng cùng nhiều phần qua giá trị khác.

Đối với khách hàng đến kiểm tra xe:

Miễn phí kiểm tra xe 19 hạng mục theo tiêu chuẩn Honda, miễn phí công thay dầu máy lọc dầu máy

Giảm giá 20% dầu nhớt

Giảm giá 10% phụ tùng chính hãng với xe Honda

Giảm giá 20% tổng giá trị các xe sửa chữa sơn ( dành cho khách hàng không sử dụng bảo hiểm vật chất thân xe )

Giảm giá 30% dịch vụ đánh bóng xe và gói chăm sóc xe .

Tăng thẻ giảm giá 10% tổng giá trị trên hóa đơn thanh toán khi khách hàng làm dịch vụ tại xưởng – Áp dụng cho tất cả các khách hàng vào làm dịch vụ từ ngày 3/6/2017 đến ngày 3/7/2107. Thời hạn sử dụng thẻ từ ngày 10/7/2017 tới 31/12/2017.