Công bố giá chính thức Chevrolet Trax

Sergwav
(Autovina) - Mẫu crossover nhỏ nhất của Chevrolet, được coi là đối thủ của Ford EcoSport, sẽ có giá khởi điểm từ 20.995 USD tại Mỹ.

GIống như Ford đã dùng chassis của Fiesta để phát triển EcoSport, Chevrolet đã sử dụng khung sàn của một mẫu xe cỡ nhỏ khác đã quá quen thuộc làm nền tảng cho Trax - Spark. Chiếc xe sở hữu ngoại hình cá tính, khoẻ khoắn với ưới tản nhiệt đặc trưng của Chevy, đèn trước góc cạnh, cùng những mảng thân xe nổi, tạo vẻ "cơ bắp" hơn. 

Dù không cung cấp nhiều chi tiết cụ thể nhưng Chevrolet khẳng định rằng phiên bản rẻ nhất của Trax cũng sẽ được trang bị camera lùi, khởi động xe từ xa và các ghế gập 60/40. Tuy nhiên hiện vẫn chưa rõ phiên bản giá rẻ có được trang bị hệ thống thông tin giải trí My Link cùng màn hình cảm ứng 7 inch hay không.

Sức mạnh của Trax được cung cấp bởi khối động cơ tăng áp 1.4l 4 xi-lanh, đem tới công suất tối đa 138 mã lực và mô-men xoắn cực đại 200 Nm. Động cơ này được nối với cầu trước qua hộp số tự động 6 cấp. Khách hàng có nhu cầu có thể lựa chọn hệ thống dẫn động 4 bánh.

Chevrolet Trax sẽ được bán chính thức đầu tiên tại Mỹ vào tháng 1 năm 2015. Ngoài ra, hãng còn có kế hoạch đưa chiếc mini crossover này tới 140 quốc gia trên toàn thế giới.

 

Quang Huy

quanghuy