Cơ hội trải nghiệm Kia Cerato 2019 trong tháng 3

Admin
Từ 9-23/3/2019, chương trình “Kia – Be Young At Heart” sẽ diễn ra trên toàn quốc để khách hàng có cơ hội trực tiếp lái thử Kia Cerato.

Tham dự sự kiện “Kia – Be Young At Heart”, những tín đồ xe Hàn sẽ được trải nghiệm những cảm xúc khác biệt cùng “vua doanh số” mới của Kia - All-New Cerato - và các mẫu xe Kia mới nhất trên các cung đường thực tế.

Sau thành công của chuỗi sự kiện “Kia - Drive to Surprise” thu hút hơn 50.000 khách hàng tham gia trên toàn quốc từ năm 2016, Kia tiếp tục mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm thế hệ xe mới nhất cùng hàng loạt nâng cấp về thiết kế và công nghệ dẫn đầu xu hướng thông qua chiến dịch mới mang tên “Kia – Be Young At Heart” khởi động trong tháng 3/2019.

Tham dự sự kiện, khách hàng được cầm lái chiếc All-New Cerato và các mẫu xe Kia mới nhất trên các cung đường thực tế, đồng thời được tư vấn cách sử dụng chăm sóc xe sedan hiệu quả nhất và tham gia các hoạt động tương tác thương hiệu theo chủ đề “Be Young At Heart”. Kết thúc sự kiện, khách hàng còn nhận được những phần quà đặc biệt từ ban tổ chức.

Từ khi ra mắt đến nay, All-New Cerato nhận được sự quan tâm và yêu thích của đông đảo khách hàng, chuyên gia xe và truyền thông. Mẫu xe này đã nhận được hơn 4.000 đơn hàng tính từ tháng 12/2018 đến thời điểm hiện tại và trở thành “ông vua doanh số” mới của Kia..