Chevrolet trình làng "con cưng "Tracker, Ford EcoSport lo ngay ngáy

Admin
Trong tương lai, Chevrolet Tracker được xem là đối thủ cạnh tranh mới của Ford EcoSport và Hyundai Kona ở phân khúc crossover đô thị.

Hãng xe Mỹ Chevrolet thời gian gần đây đã liên tục úp mở về một chiếc crossover mới, và đến nay, mẫu xe này đã chính thức lộ diện tại thị trường Trung Quốc với tên gọi Tracker.

Chevrolet đã gọi Trax là Tracker ở một số thị trường (chẳng hạn như Brazil), nhưng mẫu xe này rõ ràng có kiểu dáng hoàn toàn khác biệt so với Trax thế hệ tiếp theo.

Phần đầu phía trước của xe là cặp đèn pha dạng thấu kính, tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày, bộ lưới tản nhiệt dạng đa giá với các thanh ngang màu đen, hai bên hông là đèn sương mù dạng chữ L ngược. Đáng chú ý là thiết kế 'đường cong lõm' trên chắn bùn phía trước giống với kiểu thiết kế của bán tải Colorado.

Theo GM Author, Chevrolet Tracker sẽ được trang bị động cơ 3 xi-lanh tăng áp, dung tích 1.0 lít, sản sinh công suất tối đa 116 PS. Kết hợp với động cơ là một hộp số ly hợp kép 6 tốc độ.

Về thông số kỹ thuật, Chevrolet Tracker có kích thước nhỉnh hơn đôi chút so với “người anh em” Trax. Cụ thể, chiều dài tổng thể của xe là 4.270mm, chiều dài cơ sở ở mức 2.570mm, tuy nhiên, chiều cao thấp hơn 51mm. Hiện Chevrolet chưa công bố hình ảnh nội thất của Tracker.

Chevrolet Tracker dự kiến sẽ được công bố vào tháng 3 năm nay và mẫu này có thể sẽ không được bán tại Hoa Kỳ. Trước đó, phía General Motors cho biết mẫu crossover này sẽ được cung cấp tại các thị trường như Trung Quốc, Mexico và Nam Mỹ.