Chevrolet tài trợ cho MU và Liverpool

Svetlikj
(Autovina) - GM đang cho thấy sự tấn công mạnh mẽ của mình về mặt hình ảnh tại Châu Âu bằng việc tài trợ cho 2 đội bóng Manchester United và Liverpool với thương hiệu Chevrolet.

Chỉ vài tháng sau khi Chevrolet trở thành đối tác chính thức của câu lạc bộ bóng đá Manchester United, thương hiệu ô tô đến từ Detroit (Mỹ) đã thông báo rằng, họ cũng đã đạt được thỏa thuận tương tự với đội bóng thành phố cảng nước Anh, Liverpool, với bản hợp đồng tài trợ có thời hạn 4 năm.

Tháng trước, Man Utd cũng như phía đối tác General Motors (GM) đã thông báo chính thức về bản hợp đồng mới giữa 2 bên, MU sẽ quảng bá cho thương hiệu xe Chevrolet trong vòng 5 năm, một trong số những sản phẩm khá nổi tiếng của GM tại thị trường Bắc Mỹ, tuy nhiên lại khá xa lạ đối với người tiêu dùng của châu Á và châu Âu. Những quan chức của GM hy vọng, việc hợp tác với Man Utd sẽ là một bước tiến dài trong việc đưa Chevrolet trở thành một trong những thương hiệu ô tô hàng đầu thế giới.



Song song đó, Chevrolet sẽ hợp tác với Liverpool cho đến hết giải ngoại hạng Anh mùa bóng 2015-2016 và các chiến dịch khác của đội trên đấu trường châu Âu. Những hoạt động liên quan đến bản hợp đồng này bao gồm các chương trình khuyến mãi, tiếp thị cho Chevrolet tại Anfield, sân nhà của Liverpool, cùng với đó là các sản phẩm quảng cáo trên trang web của hãng và sự xuất hiện của các cầu thủ Liverpool tại những sự kiện của Chevrolet.

Bên cạnh đó, hãng xe hơi này cũng tài trợ cho các tour du đấu giao hữu của câu lạc bộ trước khi mùa giải chính thức bắt đầu, bao gồm trận giao hữu với AS Roma tại Fenway Park (Mỹ) vào ngày 26/7 và tiếp đó là trận đấu với Tottenham Hotspur tại Baltimore vào ngày 28/7.

Hồng Ân

cuongvc