Chevrolet Spark thế hệ mới được bán ra tại Hàn Quốc

Admin
(Autovina) - Mẫu xe nhỏ giá rẻ được nâng cấp đáng kể về tiện nghi lẫn các trang bị an toàn.

(Autovina) - Mẫu xe nhỏ giá rẻ được nâng cấp đáng kể về tiện nghi lẫn các trang bị an toàn.

ảnh minh họa

Chevrolet Spark vốn có xuất xứ từ Daewoo Matiz, vì vậy Hàn Quốc luôn là thị trường đầu tiên được đón nhận các phiên bản mới hoặc thế hệ mới của mẫu xe này. Spark 2016 cũng đã xuất hiện tại các triển lãm xe (kể cả ở Mỹ) trong thời gian qua và được dư luận đánh giá cao về thiết kế. Tuy nhiên, điểm mạnh của thế hệ mới lần này nằm ở phần tiện ích.

Chevrolet đã bổ sung cho Spark 2016 các công nghệ an toàn như FCA (cảnh báo va chạm phía trước), LDWS (cảnh báo làn đường), SBSA (cảnh báo điểm mù 2 bên) và hệ thống khởi động stop/start. Đây đều là những tính năng hầu như không hiện diện trên các mẫu xe nhỏ hạng A trước đây.

ảnh minh họa

Về tiện nghi, Spark 2016 cung cấp cho khách hàng những tùy chọn thêm rất cao cấp như sưởi vô lăng, cruise control hay thậm chí là hệ thống hỗ trợ đậu xe City-Mode Steering. Phiên bản dành cho thị trường Mỹ còn có thêm công nghệ Apple CarPlay kết nối thông qua màn hình thông tin giải trí MyLink 7 inch.

Động cơ xe vẫn là động cơ 3 xi lanh 1.0 L có công suất 75 mã lực, mô-men xoắn cực đại 95 Nm. Phiên bản tại Mỹ sẽ được trang bị động cơ lớn hơn Ecotec 4 xi lanh 1.4 L với công suất 100 mã lực. Kết hợp cùng cỗ máy là hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động vô cấp CVT.

ảnh minh họa

Ngoại thất sẽ có đến 10 màu khác nhau và tương ứng là nhiều tùy chọn viền nội thất. Spark 2016 cũng được trang bị đèn LED chiếu sáng ban ngày tinh tế và hợp thời, cùng với các chi tiết được thiết kế lại khiến cho xe mang dáng vẻ hiện đại, cứng cáp hơn trước đây.

Sau Hàn Quốc, Spark 2016 sẽ tiếp tục có mặt tại 40 thị trường khác trên toàn cầu trong thời gian tới.

Phương Anh