Chevrolet Aveo mới chính thức lộ diện

Aveo mới cùng với Orlando và Cruze hatchback sẽ tạo thành bộ 3 ngôi sao mới của Chevrolet tỏa sáng tại triển lãm ô tô Paris.

 

Phiên bản sản xuất thật của Aveo thế hệ mới giữ lại gần như toàn bộ thiết kế của mẫu concept Aveo RS từng xuất hiện tại triển lãm ô tô Detroit và Geneva hồi đầu năm. Aveo mới mang lại cái nhìn hiện đại và năng động hơn so với mẫu xe mà nó thay thế.

Đèn pha hất ngược về phía sau, lưới tản nhiệt đặc trưng của Chevrolet, tay nắm cửa phía sau được thiết kế ẩn bên trong cột C mang lại cho Aveo kiểu dáng thể thao giống như một chiếc xe 3 cửa hơn là một chiếc xe 5 cửa.
 

Aveo mới dài và rộng hơn mẫu xe đời cũ, giải phóng thêm không gian bên trong cabin. Nội thất cũng mang tính thể thao với bảng đồng hồ lấy cảm hứng từ những chiếc xe máy. Hệ thống âm thanh stereo với đầu vào AUX  và kết nối Bluetooth.

Chevrolet tuyên bố rằng, Aveo là một trong những chiếc xe có bộ khung chắc chắn nhất trong phân khúc của nó, mang lại khả năng xử lý chính xác.


Dưới nắp ca-pô của Aveo là 4 sự lựa chọn về động cơ, bao gồm: 2 động cơ xăng trong đó một động cơ có dung tích 1,2 lít công suất 85 mã lực, động cơ còn lại có dung tích 1,4 lít công suất 99 mã lực; 2 động cơ diesel có cùng dung tích 1,3 lít nhưng cho 2 mức công suất khác nhau 74 mã lực và 94 mã lực.

Phiên bản Aveo sử dụng động cơ diesel sẽ xuất hiện trước tiên, trong khi đó phiên bản sử dụng động cơ xăng 1,4 lít sẽ có thêm sự lựa chọn hộp số tự động 6 cấp. Tất cả các phiên bản của Aveo sẽ được trang bị công nghệ start/stop.

Theo Giáo dục và thời đại

lien