Cayenne thế hệ mới đã có mặt tại Việt Nam

Admin
Nhằm đáp ứng số lượng đơn đặt hàng xe Cayenne hoàn toàn mới ngày càng nhiều, Trung Tâm Porsche Sài Gòn, nhà nhập khẩu chính thức và duy nhất của Porsche tại Việt Nam, đã xúc tiến việc nhập khẩu dòng xe hoàn toàn mới này về Việt Nam.

 Lô hàng đầu tiên bao gồm các xe Cayenne S trang bị động cơ V8, 4.8 lít hôm nay đã về đến Trung Tâm Porsche Sài Gòn. Theo kế hoạch, những mẫu xe khác của dòng xe Cayenne thế hệ mới cũng sẽ được nhập về sau đó.

 

Hiện tại, dòng xe Cayenne thế hệ mới này đang được chào đón rất nồng nhiệt. Nhà máy lắp ráp của Porsche tại Leipzig, Đức, nơi duy nhất lắp ráp xe Cayenne trên toàn cầu, đang chạy trên 150% công suất thiết kế nhưng vẫn không đáp ứng được số đơn đặt hàng ngày càng nhiều đến từ khắp nơi trên thế giới. Gần 10.000 khách hàng đã ký hợp đồng nhưng vẫn không thể nhận được xe và vẫn đang phải đợi đến lượt xuất xưởng xe Cayenne của mình.

Tại Việt Nam, danh sách khách hàng đặt xe đã vượt cao hơn nhiều so với kế hoạch ban đầu và danh sách này tiếp tục kéo dài ra thêm. Để đánh dấu sự ra mắt của dòng xe Porsche Cayenne hoàn toàn mới này tại Việt Nam, Trung Tâm Porsche Sài Gòn sẽ tổ chức lễ họp báo và tiệc giới thiệu xe mới vào ngày Thứ Sáu 16.07.2010 tại khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng.

 

 

Việc giao xe cho các khách hàng đã ký hợp đồng đặt xe sẽ được thực hiện từ ngày Thứ Bảy 17.07.2010.

Cayenne hiện vẫn đang là mẫu xe Porsche bán chạy nhất. Và Cayenne thế hệ mới với những cải tiến vượt bậc đã và đang tạo ra nhu cầu mạnh mẽ trên thị trường thông qua các đơn đặt hàng.

 Giá bán tiêu chuẩn của các phiên bản xe Cayenne mới ở Việt Nam bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế VAT như sau:

Phiên bản

Giá ( VNĐ )

Cayenne

2.739.800.000

Cayenne S

3.724.000.000

Cayenne S Hybrid

4.003.300.000

Cayenne Turbo

5.738.000.000

 

 

Thử Porsches Cayenne 2011 tại Leipzig

 

 

Cường Vũ

 

 

chicuong