Cận cảnh siêu xe điện BAIC Arcfox-7 của Trung Quốc

(Autovina) - Hãng xe Trung Quốc BAIC gây chú ý khi trình làng mẫu xe điện Arcfox-7 công suất 603 mã lực, dự kiến sẽ được bán tại thị trường trong nước vào cuối năm nay

Hãng xe Trung Quốc BAIC đã gây chú ý khi trình làng mẫu xe điện Arcfox-7 công suất 603 mã lực, dự kiến sẽ được bán tại thị trường trong nước vào cuối năm nay.

Siêu xe điện BAIC Arcfox-7 của Trung Quốc

Mẫu xe điện dường như đã sẵn sàng chinh phục đường đua khi xuất hiện dưới vỏ bọc của một mẫu xe tham dự giải đua Formula E. Và cũng như mọi mẫu xe khác chinh phục thử thách đua xe điện, Arcfox-7 là mẫu xe được trang bị pin sạc để đạt tới hiệu suất tối ưu.

Siêu xe điện BAIC Arcfox-7 của Trung Quốc

Pin sạc của xe có công suất 6,6kWh và được nối tới môtơ điện công suất 603 mã lực. Đặc biệt, siêu xe có kiểu dáng ngộ nghĩnh này là tác phẩm của BAIC, một trong những hãng ôtô thuộc quản lý của nhà nước lớn mạnh ở Trung Quốc. Mẫu xe này từng ra mắt tại triển lãm quốc tế Beijing Auto Show 2016. Với trọng lượng 1.755 kg, xe có khả năng tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong chưa tới 3 giây với vận tốc tối đa 260 km/h.

Ngoài ra, điểm nhấn của Arcfox-7 còn nằm ở công suất phanh cực ấn tượng nhờ được thiết kế bộ kẹp 6 pít tông phía trước, 4 pít tông phía sau, lắp trên cấu trúc phanh gốm – Đây là những chi tiết hứa hẹn khả năng chinh chiến thực sự của chiếc xe khi tham dự đường đua.

Siêu xe điện BAIC Arcfox-7 của Trung Quốc

Arcfox-7 đạt quãng đường chạy tối đa 299 km cho mỗi lần sạc điện, thành tích tương đối thấp nếu so với tiêu chuẩn của các dòng xe điện. Tuy nhiên, không phải mẫu xe điện nào cũng có thể đạt tới đẳng cấp của Tesla khi quãng đường chạy của một mẫu điện mang thương hiệu Tesla vào khoảng 508 km.