Các dị nhân X-Men sẽ đi xe gì ?

Admin
(Autovina) - Nếu là một fan của dòng phim về các dị nhân X-Men, bạn đã bao giờ tự hỏi liệu mẫu xe ô tô nào sẽ được lựa chọn song hành cùng các X-Men

>> xem thêm Ngắm siêu xe dành cho các siêu anh hùng

Trong lúc bộ phim mới nhất trong series phim về những dị nhân X-Men đang làm mưa làm gió tại các rạp chiếu phim trên toàn thế giới, thì một bộ ảnh mô phỏng các mẫu xe đang hiện hành theo phong cách đặc trưng của các X-Men đã xuất hiện.

Trước đó, cũng đã có một bộ ảnh vui nhộn về các mẫu xe trang trí dành cho các siêu nhân như Batman, Iron man hay Super man...và đến giờ thì các dị nhân X-Men đã có bộ sưu tập xe của riêng mình.

Tesla Model X - Professor X

tesla model X

Sở hữ tên gọi ngắn gọn Model X, mẫu xe của hãng Tesla có nhiều sự "gần gũi" với vị giáo sư, hiệu trưởng của trường học dành cho các dị nhân là Xavier. Chiếc xe sở hữu thiết kế trông giống như phi thuyền đến từ tương lai, thậm chí các nhà thiết kế còn không quên trang bị loại ghế ngồi đặc biệc quen thuộc gắn liền với khả năng điều khiển trí óc của giáo sư Xavier.

BMW M6 Coupe - Magneto

bmw m6 coupe

Bên cạnh tông màu đỏ đen quen thuộc giống như trên trang phục của một trong những dị nhân mạnh nhất trong X-Men là Magneto. Chiếc BMW M6 Coupe còn được thiết kế đặc biệt để chống lại khả năng xâm nhập bằng ngoại cảm của các dị nhân khác như giáo sư Xavier.

BMW i8 - Mystique

bmw i8

Lựa chọn chiếc i8 so nữ dị nhân Mystique được các nhà thiết kế lý giải rằng siêu xe xanh này có thể chuyển đổi khả năng vận hành từ động cơ điện sang động cơ xăng với thao tác dễ dàng. Giống như sức mạnh có thể bắt chước hình dạng bất cứ ai của Mystique.

Shelby Mustang GT350R - Cyclops

shelby mustang

Với phần kính chắn gió được chia đôi nhuốm màu đỏ rực mô phỏng khả năng phóng tia laser cực mạnh của dị nhân Cyclops, chiếc Shelby Mustang GT350R là lựa chọn khá phù hợp và cân xứng với sức mạnh đáng gờm của anh chàng X-Men luôn phải đeo kính này.

Volvo XC90 - Jean Grey

volvo xc90

Câu chuyện đằng sau việc lựa chọn chiếc xe SUV an toàn hàng đầu thế giới này cho nữ dị nhân Jean Grey là việc em gái của cô đã mất sau một vụ tai nạn. Và có lẽ sau mất mát trên, Jean Grey sẽ đề cao các tính năng an toàn của một chiếc xe hơn là tốc độ, và XC90 là một lựa chọn hoàn hảo.

Toyota Hilux 1988 - Wolverine

toyota hilux 1988

Với tính cách nóng nảy và "hiếu động" như của anh chàng người sói Wolverine thì một chiếc xe có khả năng "đập tan" mọi loại địa hình như Toyota Hilux 1988 xem ra là lựa chọn rất tương xứng. Với đôi lốp "độ" to lớn cùng hai móng vướt sắc nhọn có thể "lòi ra thụt vào" ở phần hốc đèn pha, mẫu bán tải này hứa hẹn cùng "anh chàng râu quai nón" có khả năng tự lành vết thương tung hoành trong thế giới X-Men.

Mercedes AMG 63 6x6 - Apocalypse

mercedes-benz AMG G63

Apocalypse - dị nhân nhiều tuổi nhất và cũng mạnh nhất trong X-Men xứng đáng với một chiếc xe có ngoại hình to lớn như Mercedes AMG 63 6x6. Với những trang bị riêng đi kèm 6 chiếc lốp đặc biệt, Apocalypse chắc hẳn sẽ chẳng gặp phải khó khăn nào trên con đường chinh phục thế giới trên chiếc xe off-road nổi tiếng này.