Brixton BX 125 sẽ gây sốt nếu về Việt Nam?

(Autovina) - Mới đây, một số diễn đàn xe máy tại Việt Nam đang rộ lên tin đồn, mẫu xe phong cách cổ điển Brixton BX 125 chuẩn bị được phân phối tại Việt Nam.

Mới đây, một số diễn đàn xe máy tại Việt Nam đang rộ lên tin đồn, mẫu xe phong cách cổ điển Brixton BX 125 chuẩn bị được phân phối tại Việt Nam. Ngay lập tức thông tin này nhận được sự quan tâm của không ít người chơi xe mô tô trong nước, đặc biệt là đối tượng nam giới trẻ tuổi.

Brixton BX 125

Một phần khiến thông tin Brixton BX 125 được đưa về Việt Nam gây "sốt" vì giá bán dự kiến của mẫu xe này tới người tiêu dùng Việt chỉ dao động trong khoảng dưới 50 triệu đồng. Bên cạnh đó, Brixton BX 125 còn sở hữu kiểu dáng cổ điển (Classic) vốn là một trong những xu hướng độ xe ưa thích của giới trẻ Việt.

Brixton BX 125

Có thể nói, Brixton BX 125 là một cái tên xa lạ với thị trường xe hai bánh ở Việt Nam. Mẫu xe này đã trình diện tại triển lãm INTERMOT 2016, có phong cách cổ điển và đã xuất hiện ở một số đại lý xe tại châu Âu. Brixton BX 125 do nhà sản xuất môtô tại Áo chế tạo có vẻ bề ngoài truyền thống nhưng sở hữu các công nghệ đặc biệt và động cơ có nguồn gốc từ Nhật Bản. Xe có cả phiên bản café racer và scrambler.

Brixton BX 125

Các kích thước cơ bản của Brixton BX 125 bao gồm chiều dài tổng thể 2.020 mm, rộng 910 mm, cao 1.105 mm và chiều dài cơ sở 1.320 mm. Bên cạnh đó là chiều cao yên 760 mm, phù hợp với vóc dáng người Việt Nam, bình xăng có dung tích 13,5 lít và trọng lượng khô 128 kg.

Brixton BX 125

Tuy có vẻ ngoài hoài cổ, nhưng nhiều chi tiết trên Brixton BX 125 mang hơi hướng hiện đại như đèn pha, đèn hậu và xi-nhan dạng LED, bảng đồng hồ với màn hình LCD bên trong.

Brixton BX 125

Động cơ xe được phát triển ở Nhật Bản, với dung tích 124cc, làm mắt bằng không khí và cho công suất tối đa 11,4 mã lực. Tuy không có hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) nhưng xe sở hữu hệ thống phanh liên hợp.

Cũng theo thông tin chưa chính thức trên một số diễn đàn, Brixton BX 125 sẽ trình diện tại triển lãm mô tô, xe máy vào tháng 5 tới tại Thành phô Hồ Chí Minh.

Tổng hợp