BMW: trình làng crossover hạng sang X2 2018

Igorpok
(Autovina)-BMW bất ngờ vén màn mẫu crossover hạng sang X2 hoàn toàn mới. Có thể coi là một phiên bản X1 tinh nghịch, thể thao và gọn gàng hơn

 

(Autovina)-BMW bất ngờ vén màn mẫu crossover hạng sang X2 hoàn toàn mới. Có thể coi là một phiên bản X1 tinh nghịch, thể thao và gọn gàng hơn.

 

 

 

Với sự xuất hiện của X2, dòng xe thể thao đa dụng của hãng BMW ngày càng trở nên phong phú hơn, đáp ứng nhu cầu của nhiều tập khách hàng

 

Một trong những điểm mới mà trước giờ chưa từng thấy trên các mẫu xe của BMW là logo nay được gắn thêm trên cột C. Đặc biệt nổi bật nằm ở đầu xe với cụm lưới tản nhiệt hình hai quả thận được tinh chỉnh lại và phần dưới của hai lỗ hút gió cũng được thiết kế rõ nét hơn.

 

BMW X2 mới có nhiều tùy chọn kích thước vành xe từ 17 inch đến 20 inch theo từng phiên bản.

 

 

Nội thất bên trong được trang bị ghế bọc vải cùng các chi tiết màu bạc (Oxide Silver Dark) và chỉ khâu màu xanh dương hoặc vàng tương phản. Ngoài ra, xe còn có các điểm nhấn màu đen bóng và hệ thống thông tin giải trí với màn hình 6,5 inch tiêu chuẩn.

 

Bên cạnh đó, BMW cung cấp một loạt tùy chọn nội thất khác trên bản cao cấp hơn như bọc da Dakota, trang trí bằng gỗ và nhôm cùng cửa sổ trời toàn cảnh. Khách hàng cũng có thể đặt mua thêm gói đèn LED nội thất (LED Interior Lighting), màn hình hiển thị màu và hệ thống thông tin giải trí được nâng cấp với màn hình 8,8 inch.

 

BMW X2 mới sẽ được ra mắt với ba phiên bản khác nhau là sDrive20i, xDrive20d và xDrive25d. Đến năm 2018, BMW X2 sẽ được bổ sung thêm bản sDrive18i mới với động cơ 3 xy-lanh.

 

 

 

Hiện tại BMW chưa công bố giá bán của chiếc crossover mới. X2 cùng X1 sẽ cạnh tranh với những Audi Q3, Mercedes GLA. 

Một số hình ảnh của BMW X2