BMW 640i Gran Coupe giá 3,75 tỷ đồng

Svetlikj
(Autovina) - BMW đã chính thức cho ra mắt mẫu xe 640i Gran Coupe với giá bán 3,749 tỷ đồng. Đây là mẫu xe thu hút khách tham quan nhất tại gian hàng BMW kì này tại VMS 2012.

Đây là dòng xe kết hợp vẻ nổi bật và năng động vốn có của một chiếc coupe nhưng mang ngoại hình được đánh giá là hấp dẫn nhất trong lịch sử của dòng xe với cá tính rất riêng của mình. BMW 640i Gran Coupe được trang bị động cơ V8 công nghệ BMW TwinPower Turbo, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 5,4 giây.

Là một mẫu sedan coupe nên ngay từ lần đầu chiêm ngưỡng đã có thể thấy được nét quyến rũ của BMW 640i. Nếu nhìn thoáng qua, có thể bạn sẽ nhầm lẫn với phiên bản 6-Series Coupe.

640i Gran Coupe 2013 là mẫu xe thuộc dòng 6-Series Gran Coupe, được BMW hứa hẹn sẽ làm nên "đối trọng" với Mercedes-Benz CLS và Audi A7.



BMW 6-Series vốn là dòng xe coupe 2 cửa hạng sang, tuy nhiên phiên bản Gran Coupe lại được trang bị 4 cửa và sẽ là mẫu xe đầu tiên trong lịch sử BMW được thiết kế như vậy. Thậm chí BMW còn gọi 6-Series Gran Coupe là xe “4+1” do vị trí của cụm điều khiển trung tâm kéo dài xuống hàng ghế sau, nên trong nhiều trường hợp vẫn đủ chỗ cho 5 người ngồi. Nhưng tất nhiên là khu vực ở giữa băng ghế sau chẵng thể nào mang lại sự thoải mái cho người ngồi.

Sở hữu kích thước tổng thể 5.007mm x 1.894mm x 1.392mm (dài x rộng x cao) và chiều dài cơ sở 2.968mm, dòng 6-Series Gran Coupe dài hơn 111mm so với phiên bản 2 cửa, tạo nên sự thoải mái cho không gian bên trong, đặc biệt là ở hàng ghế sau. Thiết kế mui xe vuốt xuống, một đặc trưng của các dòng xe coupe, vẫn được giữ nguyên. Bảng táp-lô được sắp xếp lệch về phía người lái, cùng hệ thống iDrive và màn hình trung tâm 10.2 inch giúp việc vận hành xe trở nên hoàn hảo.

Bên cạnh đó, 6-Series Gran Coupe còn được trang bị điều hòa 2 vùng, ghế ngồi chỉnh điện, chức năng tự dừng/khởi động lại động cơ, đèn pha xenon (có thể nâng cấp lên tùy chọn đèn pha LED), hệ thống âm thanh hi-fi 9 loa chất lượng cao, kết nối USB/AUS/iPod cùng hàng loạt các công nghệ hỗ trợ an toàn tiên tiến.

Xe được phân phối chính thức tại Việt Nam với giá bán 3,749 tỷ đồng.

Cường Vũ

cuongvc